Làn da đẹp, đầy sức sống từ trái cây

Làn da đẹp, đầy sức sống từ trái cây
TPO - Chăm sóc làn da vào mùa hè là thách thức đối với nhiều người, đặc biệt là phụ nữ. Trái cây chính là thứ không thể thiếu đối với việc chăm sóc da vào mùa hè. Xin giới thiệu, một số loại trái cây có thể giúp bạn chăm sóc da: quả anh đào, quả xuân đào và dưa hấu.

Theo Allison Tannis, chuyên gia chăm sóc da thì có nhiều loại trái cây có tính mát có thể giúp bạn bảo vệ làn da khỏi sức nóng của ánh mặt trời.

Anh đào - chống lão hóa da

Ăn quả anh đào mỗi ngày sẽ giúp làn da bạn luôn tươi sáng và căng mịn. Theo bà Tannis, anh đào chứa nhiều anthocyanins và melatonin, melatonin chính là chất giúp xóa đi các nếp nhăn, đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của các tia UV.

Làn da đẹp, đầy sức sống từ trái cây ảnh 1

Quả xuân đào - giảm thiểu vết nhăn

Nó cung cấp cho bạn các chất dinh dưỡng giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời và tái tạo làn da từ bên trong. Quả xuân đào là loại quả vỏ mịn thuộc họ đào. Chúng chứa rất nhiều hợp chất thân thiện với làn da như lycopen, lutein, niacin, đồng, vitamin A, C và E. Các loại chất này có tính năng chống viêm nhiễm da. Vitamin A, C, E cũng bảo vệ làn da khỏi tác hại của môi trường.

Làn da đẹp, đầy sức sống từ trái cây ảnh 2

Dưa hấu- Trẻ hóa làn da

Dưa hấu là loại trái cây chứa nhiều lycopen và nước. Chúng giúp làn da luôn tươi tắn và căng mịn. Lycopen là một hợp chất quan trọng giúp bảo vệ và duy trì sự liên kết các tế bào da. Đó chính là điều quan trọng nhất để giữ làn da luôn săn chắc, mịn màng.

Làn da đẹp, đầy sức sống từ trái cây ảnh 3

Nhật Hạ
Theo Zbais

Theo Dịch
MỚI - NÓNG