Mix đồ trắng 'thách thức' ngày hè

Mix đồ trắng 'thách thức' ngày hè
TPO - Màu trắng rất phổ biến và dường như ở mọi lứa tuổi, vóc dáng nào, cũng đều có thể diện trang phục trắng. Bạn băn khoăn, không biết kết hợp gam trắng với phụ kiện như thế nào cho thật sành điệu? Chúng tôi sẽ giúp bạn!

Ưu điểm của gam màu trắng là tạo nên nét sáng sủa. Đặc biệt, vào những ngày hè nắng nóng, màu trắng sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho cả người mặc lẫn người đối diện. Chính bởi vậy, trên thị trường thời trang hiện nay, gam màu trắng chiếm lĩnh phần đông trong các mẫu mã trang phục dành cho cả phái nam và phái nữ.

Nhưng bạn vẫn băn khoăn không biết nên kết hợp đồ trắng với các màu khác như thế nào để không quá đơn điệu mà vẫn thoải mái, mát mẻ? Dưới đây là lời khuyên của các chuyên gia về việc kết hợp đồ trắng, bạn hãy thử xem:

100%  đồ trắng

Không phải chỉ cô dâu mới mặc đồ trắng hoàn toàn. Bất cứ ai đều có thể mặc màu trắng, từ phụ kiện tới quần áo, giày dép bạn đều có thể sử dụng màu trắng. Đây không chỉ là cách bạn “thách thức” với mùa hè mà nó còn chứng tỏ bạn là người sành điệu, thời trang.

Mix đồ trắng 'thách thức' ngày hè ảnh 1 

Phong cách thời trang 100% đồ trắng này rất hợp với những cô nàng mảnh mai. Nó sẽ giúp bạn trông mập hơn một chút.

Mix đồ trắng 'thách thức' ngày hè ảnh 2 
Thêm thắt lưng màu đen giúp bạn trông trẻ trung và thời trang hơn.


Ngoài ra, bạn có thể dùng những phụ kiện bằng kim loại như vàng, bạc, hay bạch kim, không nhất định phải dùng màu trắng.

Kết hợp màu trắng và màu đen

Đen và trắng là hai màu tương phản nhau nhưng khi kết hợp, chúng lại tạo ra một phong cách thời trang hiện đại và sành điệu.

Mix đồ trắng 'thách thức' ngày hè ảnh 3 

Có nhiều cách để kết hợp màu đen và màu trắng trong trang phục. Bạn có thể sử dụng những họa tiết như chấm bi, kẻ sọc, kẻ ngang hay hoa văn... Còn nếu bạn thích phong cách đứng đắn, hãy kết hợp quần đen, váy đen với áo trắng hoặc ngược lại.

Mix đồ trắng 'thách thức' ngày hè ảnh 4
Mix đồ trắng 'thách thức' ngày hè ảnh 5

Màu trắng và màu sáng

Màu trắng là màu trung tính, tạo cảm giác mát mẻ vào mùa hè. Khi kết hợp với các màu sáng khác như màu ngọc lam, màu xanh, màu vàng nhạt, màu da cam hay màu đỏ không chỉ giúp bạn trông chỉ trung và thời trang hơn mà vẫn không hề mất đi sự thoải mái thoáng mát của màu trắng.

Mix đồ trắng 'thách thức' ngày hè ảnh 6 
Mix đồ trắng 'thách thức' ngày hè ảnh 7 
Mix đồ trắng 'thách thức' ngày hè ảnh 8 

Với những màu sáng khác, màu trắng vẫn “phát huy tác dụng” của mình. Nếu bạn thích những màu sáng khác, đừng ngại kết hợp và tạo ra cho mình một phong cách thời trang riêng và độc đáo.

Nhật Hạ

Theo Viết
MỚI - NÓNG