Những xu hướng áo tắm hot nhất 2012

Những xu hướng áo tắm hot nhất 2012
TPO – Mùa hè sắp đến, ngay từ bây giờ bạn đã có thể tìm ngay cho mình những chiếc áo tắm có xu hướng hot nhất trong năm nay.

> Top 10 người đẹp bikini năm 2012

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những kiểu áo tắm đang thịnh hành trong mùa xuân hè năm nay:

1. Áo tắm in họa tiết

Những xu hướng áo tắm hot nhất 2012 ảnh 1 
Những xu hướng áo tắm hot nhất 2012 ảnh 2 

Tất cả các kiểu họa tiết đều giúp trang phục áo tắm trở nên nổi bật. Những họa tiết in hoa, họa tiết hoang dã cũng như họa tiết hình học là được yêu thích nhất trong mùa hè này. Họa tiết da trăn, da báo, kẻ sọc, zic zắc và kính vạn hoa cũng sẽ là những lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

2. Áo tắm lệch vai

Những xu hướng áo tắm hot nhất 2012 ảnh 3 
Những xu hướng áo tắm hot nhất 2012 ảnh 4 

Giống như trang phục váy lệch vai đang rất được ưa chuộng, áo tắm lệch vai cũng sẽ là một trong những phong cách hot nhất trong hè này. Kiểu áo tắm này xuất hiện trong BST của hàng loạt các thương hiệu áo tắm uy tín.

3. Áo tắm cut - out

Những xu hướng áo tắm hot nhất 2012 ảnh 5 
Những xu hướng áo tắm hot nhất 2012 ảnh 6 

Những kiểu áo tắm cut - out rất gợi cảm này rất thích hợp với những bạn gái muốn gây sự chú ý hoặc dành cho những người có cơ thể hoàn hảo và không  ngại khoe đường cong trên cơ thể.

4. Áo tắm sequin

Những xu hướng áo tắm hot nhất 2012 ảnh 7 
Những xu hướng áo tắm hot nhất 2012 ảnh 8 

Nếu bạn yêu thích những trang phục lấp lánh, bạn có thể chọn đồ bơi được gắn sequin, được đánh giá là một trong những xu hướng hot nhất mùa này. Những hạt sequin có nhiều màu sắc khắc nhau và được gắn ở nhiều vị trí khác nhau, giúp bạn nổi bật trên bãi biển.

5. Áo tắm đơn sắc

Những xu hướng áo tắm hot nhất 2012 ảnh 9 
Những xu hướng áo tắm hot nhất 2012 ảnh 10 

Những kiểu áo tắm với một tông màu chủ đạo luôn được phái đẹp yêu thích. Trong mùa thời trang Xuân/Hè 2011, nhưng gam màu nhạt, màu cam và màu trắng sẽ chiếm ưu thế. Bạn hãy tìm những trang phục kiều này được bổ sung thêm một số chi tiết để tránh nhàm chán.

6. Áo tắm retro

Những xu hướng áo tắm hot nhất 2012 ảnh 11 
Những xu hướng áo tắm hot nhất 2012 ảnh 12 

Phong cánh retro đã trở lại trong xu hướng thời trang năm nay. Trong khi phái mạnh đang trở lại với những chiếc quần lưng cao và mũ phớt, những bạn gái có thể lựa chọn những trang phục áo tắm một mảnh mang phong cách retro che đi những khiếm khuyết trên cơ thể, giúp bạn cảm thấy thoải mái trong mọi tình huống.

7. Áo tắm riềm đăng ten

Những xu hướng áo tắm hot nhất 2012 ảnh 13 
Những xu hướng áo tắm hot nhất 2012 ảnh 14 

Những kiểu áo tắm dính đăng ten xuất hiện khắp mọi nơi trên sàn diễn thời trang. Điều này giải thích tại sao áo tắm đinh đăng ten lại là một trong những xu hướng hot nhất mùa hè này. Kiểu áo tắm này giúp các bạn gái trông ngọt ngào hơn. Nhưng chúng không phù hợp với những người có thân hình hơi đẫy đà.

8. Áo tắm không dây đeo

Những xu hướng áo tắm hot nhất 2012 ảnh 15 
Những xu hướng áo tắm hot nhất 2012 ảnh 16 

Áo tắm không dây rất thích hợp đối với những phụ nữ có vòng một khiêm tốn, nhưng lại không phù hợp với những bạn gái có ngực đầy đặn bởi nó có thể gây ra sự cố lộ hành cho bạn. Đây là một xu hướng được yêu thích rất trong mùa hè này, nhưng hãy suy nghĩ kỹ trước khi quyết định chọn mặc kiểu áo tắm này.

Nhật Hạ
Theo Millionlooks

Theo Dịch
MỚI - NÓNG