20 siêu mẫu 'ăn nên làm ra' nhất thế giới

20 siêu mẫu 'ăn nên làm ra' nhất thế giới
TPO – Trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ, các siêu mẫu nổi tiếng như Tyra Banks, Kate Moss, Heidi Klum… lọt vào top 20 siêu mẫu “ăn nên làm ra” nhất thế giới với khối tài sản kếch sù.

20. Stephanie Seymour

20 siêu mẫu 'ăn nên làm ra' nhất thế giới ảnh 1 

Chân dài Stephanie Seymour đình đám một thời từng làm mưa làm gió trên các sàn catwalk và là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thế giới.

Ở tuổi 40, Stephanie đang sống cùng với người chồng tỷ phú Peter Brant và ba nhóc tì xinh xắn tại Mỹ.

19. Carolyn Murphy

20 siêu mẫu 'ăn nên làm ra' nhất thế giới ảnh 2 

Quyến rũ, gợi cảm, lôi cuốn là những mỹ từ dùng miêu tả vẻ đẹp của Carolyn. Bên cạnh đó, siêu mẫu đắt sô này còn nắm trong tay một khối tài sản lớn.

18. Cindy Crawford

20 siêu mẫu 'ăn nên làm ra' nhất thế giới ảnh 3 

Chân dài nổi tiếng thế giới vẫn giữ được thân hình thon thả với số đo ba vòng cực chuẩn dù đã bước sang độ tuổi tứ tuần. Không những về vóc dáng, độ “hot” và phong cách, Cindy còn làm nhiều đàn em phải trầm trồ ngưỡng mộ với mức độ giàu có của mình.

17. Linda Evangelista

20 siêu mẫu 'ăn nên làm ra' nhất thế giới ảnh 4 

"Tôi sẽ không thức dậy nếu cát xê dưới 10.000 USD một ngày". Đó là tuyên bố nổi tiếng của siêu mẫu lừng danh thập niên 90 Linda Evangelista.

Đây có lẽ cũng là một trong những lí do khiến cô trở nên giàu có với số tài sản không nhỏ sau này.

16. Christy Turlington

20 siêu mẫu 'ăn nên làm ra' nhất thế giới ảnh 5 

Là gương mặt quảng cáo của Maybeline, tham gia chụp hình, quảng cáo thường xuyên, xuất hiện tại các show diễn thời trang trong nước và quốc tế, siêu mẫu người Mỹ Christy Turlington kiếm bội tiền.

15. Eva Herzigova

20 siêu mẫu 'ăn nên làm ra' nhất thế giới ảnh 6 

Nhờ vẻ đẹp hình thể nóng bỏng, Eva trở thành người mẫu chuyên quảng cáo nội y và chụp hình cho các tạp chí lớn. Eva gặp gỡ và kết hôn với triệu phú người Ý Gregorio Marsiaj và đang sống hạnh phúc.

14. Doutzen Kroes

20 siêu mẫu 'ăn nên làm ra' nhất thế giới ảnh 7 

Siêu mẫu nổi tiếng nhất Hà Lan Doutzen Kroes là thần tượng của nhiều cô gái trẻ ôm giấc mơ trở thành người mẫu.

Với tham vọng tạo dựng tên tuổi trên sàn catwalk thế giới, Doutzen đã làm nên sự nghiệp mang lại vinh dự cho làng thời trang Hà Lan, và tất nhiên, cũng kiếm tiền siêu giỏi.

13. Natalia Vodianova

20 siêu mẫu 'ăn nên làm ra' nhất thế giới ảnh 8 

Natalia xuất thân trong gia đình nghèo. Với tinh thần kiên cường, mạnh mẽ và không bao giờ nản chí, cô làm nên thành công với vai trò một người mẫu quốc tế nổi tiếng. Hiện Natalia sống hạnh phúc bên chồng và con.

12. Helena Christensen

20 siêu mẫu 'ăn nên làm ra' nhất thế giới ảnh 9 

Từng đăng quang Hoa hậu Đan Mạch 1986, Helena sau đó đã bước chân vào làng thời trang thế giới và trở thành siêu mẫu lừng danh thập niên 90 của thế kỷ trước.

11. Daria Werbowy

20 siêu mẫu 'ăn nên làm ra' nhất thế giới ảnh 10 

Là gương mặt ấn tượng của tạp chí Vogue (Pháp) với nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở từ các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới, Daria Werbowy thực sự đáng ngưỡng mộ vì khả năng và sự mẫn cán của mình trong vai trò là một siêu mẫu.

Còn nữa.

Ái San

Theo Viết
MỚI - NÓNG