3 xu hướng làm đẹp đang rất HOT

3 xu hướng làm đẹp đang rất HOT
TPO – Kẻ viền mắt màu, tô son kiểu Ombre hay phụ kiện bằng hoa chính là 3 xu hướng làm đẹp bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này.

> Phong cách lạ - kẻ mắt màu

> Xu hướng mới – Tô son kiểu Ombre

1. Kẻ viền mắt màu

3 xu hướng làm đẹp đang rất HOT ảnh 1 

Bạn đã sẵn sàng để thay đổi cực phá cách cho đôi mắt của mình chưa? Giờ đây bạn có thể biến đôi mắt thành cửa sổ màu sắc với phong cách trang điểm kẻ viền mắt màu sặc sỡ. Vào những ngày hè thế này, diện những màu kẻ mắt như xanh, vàng, hay hồng sẽ càng giúp bạn trở nên nổi bật hơn đấy.

2. To son kiểu Ombre

3 xu hướng làm đẹp đang rất HOT ảnh 2 

Son môi kiểu Ombre (son môi hai màu) cũng là một xu hướng trang điểm mới trong mùa hè năm nay. Cách thực hiện vô cùng đơn giản mà lại mang lại hiệu quả bất ngờ cho bạn đấy!

3. “Trang điểm” cho tóc bằng hoa

3 xu hướng làm đẹp đang rất HOT ảnh 3 

Đây là xu hướng làm đẹp có từ những năm 70 đến nay quay lại và tiếp tục làm say lòng chị em phụ nữ. Ngay cả đến các ngôi sao Hollywood còn bị mê hoặc bởi kiểu phụ kiện làm tóc này, vậy tại sao bạn không sắm ngay cho chiếc bờm hay băng đo bằng hoa xinh xắn nhỉ.

Nhật Hạ
Theo Ourvatiny

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Ồ ạt đấu giá đất nền, cảnh báo hình thành các cơn 'sốt ảo'
Ồ ạt đấu giá đất nền, cảnh báo hình thành các cơn 'sốt ảo'
TPO - Bộ Xây dựng cho biết, việc nhiều địa phương đẩy mạnh tổ chức đấu giá đất nền tại các khu đô thị, khu dân cư mới thời gian qua được coi là một yếu tố có thể tác động giúp thị trường đất nền sôi động hơn trong thời gian tới. Tuy nhiên, chuyên gia cũng cảnh báo để tránh hình thành các cơn "sốt ảo", gây nguy cơ mất an toàn, khi thị trường còn đang trong tiến trình hồi phục.