Xu hướng hot thu 2012: Đồ da đen

Xu hướng hot thu 2012: Đồ da đen
TPO – Sang trọng và có tính ứng dụng cao, điều này lý giải tại sao chất liệu da luôn được yêu thích mặc dù phải đối mặt với sự phản đối gay gắt từ phía PETA (Tổ chức bảo vệ động vật).

Có thể diện đồ da sẽ khiến bạn phải đối diện với những lời chỉ trích, nhưng nếu bạn là một cô nàng cá tính và thật sự yêu thích chất liệu này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo cách làm thể nào để chưng diện những trang phục làm từ da thật thời thượng trong mùa thu 2012 này nhé!

1. Chân váy da

Xu hướng hot thu 2012: Đồ da đen ảnh 1 

Váy da đã từng gây nên cơn sốt trong mùa xuân hè 2011 nhưng là với những gam màu đỏ mận, cam, xanh lục, xanh bạc hà… Nhưng tới mùa Thu – Đông 2012, váy da chủ yếu sử dụng tone màu đen với những dạng váy bút chì, váy không đối xứng, hay những chiếc váy da được trang trí bằng các họa tiết thêu hoặc đính thêm các loại hạt pha lê. Tuy nhiên những kiểu váy đơn giản không có quá nhiều chi tiết rườm rà vẫn được các quý cô ưa chuộng hơn.

2. Váy liền da

Xu hướng hot thu 2012: Đồ da đen ảnh 2 

Váy liền bằng da đã có sự trở lại ngoạn mục nhờ sự “lăng-xê” nhiệt tình của nhiều ngôi sao thời trang lớn tại các sự kiện. Váy ôm với những đường cắt cúp tinh tế giúp tôn dáng và những đường xếp ly đáng yêu sẽ giúp bạn trở nên cực kỳ phong cách và nổi bật.

3. Áo khoác dài (áo măng tô da)

Xu hướng hot thu 2012: Đồ da đen ảnh 3 

Chiếc áo khoác da màu đen là một item rất hữu dụng cho mùa lạnh khi những cơn mưa bất chợt là một hiện tượng bình thường. Áo khoác da cho mùa Thu – Đông 2012 được thiết kế theo kiểu dáng chữ A hơi xòe phía gấu áo hoặc chữ X khi kết hợp với thắt lưng để khoe trọn chiếc eo thon. Những thiết kế này thường dài đến ngang đầu gối. Kết hợp chúng với bốt cao cổ sẽ mang đến cho bạn một phong cách quý phái và lịch lãm.

4. Quần da

Xu hướng hot thu 2012: Đồ da đen ảnh 4 

Quần da có lẽ ít thông dụng hơn so với váy và các loại trang phục khác, nhưng chúng ta không thể phủ nhận rằng đây sẽ là một xu hướng rất thời thượng. Quần da theo “mốt” hiện nay thường to quá khổ và có cạp cao, nhưng đồng thời cũng có phiên bản skinny dành cho những quý cô may mắn sở hữu cặp chân thon dài. Quần da skinny gam màu đen có thể kết hợp ăn ý với mọi kiểu áo cũng như mọi màu sắc khác nhau.

5. Áo khoác da

Xu hướng hot thu 2012: Đồ da đen ảnh 5 

Áo khoác da đã xuất hiện từ rất lâu và sẽ luôn trường tồn song hành cùng thời gian. Áo biker là một dạng áo khoác da cổ điển với dáng áo dài cùng những đường cắt bất cân xứng, Đây là loại trang phục sẽ cực “hot” trong mùa Thu - Đông 2012 bởi vẻ sang trọng và cá tính mà nó mang lại. Áo da biker có thể phối hợp ăn ý với tất cả mọi trang phục bao gồm cả các loại váy áo dạ hội hay lễ phục.

6. Cả cây da

Xu hướng hot thu 2012: Đồ da đen ảnh 6 

Các nhà tạo mẫu thường khuyên rằng: một bộ đồ ton-sur-ton từ phụ kiện đến trang phục không phải là một “kiến nghị” tốt, nhưng đối với chất liệu da đen thì nó lại có hiệu quả khác biệt. Chỉ cần khéo léo trong việc phối đồ và lựa chọn kiểu dáng, một cây đồ da từ phụ kiện đến trang phục sẽ mang lại cho bạn sự sang trọng, sắc xảo mà không cần lo lắng đến cảm giác nặng nề vốn có của chất liệu này.

7. Trang phục sử dụng những miếng da chắp ghép

Xu hướng hot thu 2012: Đồ da đen ảnh 7 

Các nhà thiết kế đã tìm ra nhiều cách để đưa chất liệu này vào các loại trang phục. Một trong số đó là kết hợp chất liệu da với những chất liệu khác. Không thể tin rằng những chất liệu như ren, nhung, lông hay da thuộc… cùng màu lại có thể tạo nên sự phối hợp nhuần nhuyễn với chất liệu da bóng bẩy đến thế! Những chiếc áo da với phần cổ lông quý tộc, những chiếc váy da đắp ren hờ hững hay những ống tay áo phồng bằng nhung ấn tượng.

8. Găng tay da

Xu hướng hot thu 2012: Đồ da đen ảnh 8 

Găng tay da sẽ là phụ kiện rất mốt trong mùa thu - đông 2012. Không đơn giản chỉ vì chúng là một thứ phụ kiện thiết yếu cho những quý cô trong những ngày mùa đông lạnh giá, mà còn là do sự đa dạng trong sáng tạo của các nhà thiết kế tài ba. Chỉ cần đeo thêm một đôi găng tay da cho trang phục đơn giản, bạn đã trở nên “quý tộc” hơn hẳn với điểm nhấn đặc biệt này!

Những bí quyết giúp bạn diện đồ da hợp thời trang hơn:

- Tránh diện quá nhiều đồ chất liệu da bởi chúng sẽ khiến bạn xuất hiện với một diện mạo vô cùng nặng nề. Nếu bạn muốn thử một cây toàn đồ da thì nên chọn lựa trang phục có kiểu dáng cổ điển, và không đi kèm với những chi tiết rườm rà.

- Một chiếc thắt lưng gọn gàng có thể là một một điểm nhấn đắt giá cho bộ trang phục chất liệu da

- Da là một chất liệu mà tự nó đã toát lên vẻ sang trọng và quý phái. Vì thế, bạn không cần thiết phải kết hợp thêm với các loại phụ kiện rườm rà khác.

- Hãy trang điểm theo cách tự nhiên nhất có thể với tông be hồng khi mặc quần áo với chất liệu da. Một nước da xanh xao, hay một đôi môi đỏ chót sẽ khiến bạn như một kẻ “đồng bóng” lạc điệu!

Nhật Hạ
Theo Millionlook

Theo Dịch
MỚI - NÓNG