Ngắm 'Naomi Campbell' tuổi 17

Ngắm 'Naomi Campbell' tuổi 17
Năm 16 tuổi, Nyasha Matonhodze đã đạt được kỳ tích khi trở thành chân dài tuổi teen, da-không-trắng đầu tiên trong lịch sử quảng cáo của Louis Vuitton.

Người mẫu chính là nhân vật truyền tải "cái thần" của một BST đến công chúng. Vì thế các nhà thiết kế nổi tiếng cực kỳ kén chọn trong khâu này. Cứ mỗi mùa thời trang đến, các nhà mốt bắt đầu công cuộc tìm kiếm những gương mặt mẫu mới có thể giúp "con cưng" của họ có thể tỏa sáng tuyệt đối.

Năm 16 tuổi, Nyasha Matonhodze đã đạt được kỳ tích khi trở thành chân dài tuổi teen, da-không-trắng đầu tiên trong lịch sử quảng cáo của Louis Vuitton. Nyasha không giấu nổi niềm vui khi chia sẻ điều này với báo giới: "Cứ ngỡ như một giấc mơ, tôi không kìm được những giọt nước mắt hạnh phúc của mình". Mới 17 tuổi, song cô nhóc Nyasha Matonhodze đã khiến nhiều đàn chị phải kiêng nể.

Không chỉ có Louis Vuitton, cùng năm đó, thương hiệu Topshop cũng nhận thấy những nét đẹp tự nhiên của cô nàng da màu này và ký hợp đồng làm việc. Mới được phát hiện vào năm 2009, song những thành công bước đầu mà Nyasha đạt được khiến nhiều đàn chị phải kiêng nể - được các BTV thời trang của các tạp chí danh tiếng như Vogue, Elle, Harper's Bazaar, Love... ca ngợi, đồng thời có cơ hội sải bước trên đường băng của một số thương hiệu lớn

Có thể nói, việc tham gia cuộc thi Elite Model Look UK tổ chức tại Anh đã trở bước đệm hoàn hảo cho sự nghiệp người mẫu của chân dài đến từ Zimbabwe. Khi đoạt ngôi vị quán quân, Nyasha trở thành một trong những gương mặt mẫu trẻ gây được nhiều tình cảm cho các NTK khó tính.

Cao 1m80 cùng các số đo cực kỳ lý tưởng 79-62-89, gương mặt có chiều sâu, Nyasha Matonhodze được nhiều chuyên gia đánh giá và mong chờ sẽ làm nên chuyện trong làng thời trang thế giới. Họ ví cô như một "viên ngọc đen" vẫn còn khá thô và khi được mài dũa sẽ trở nên sáng bóng và cực kỳ đắt giá.

Tuy nhiên, mọi thứ vẫn còn ở phía trước và lắm chông gai. Để trở thành một tên tuổi lớn, Nyasha phải luôn hoàn thiện bản thân. Chẳng có con đường nào đều trải hoa hồng cả, chính Nyasha Matonhodze cũng từng chia sẻ trên một trang báo: "Nếu bạn không sự mạnh mẽ, thế giới người mẫu khắc nghiệt sẽ đánh gục bạn bất cứ lúc nào".

Hãy cùng xem một số hình ảnh đẹp của Nyasha Matonhodze:

Ngắm 'Naomi Campbell' tuổi 17 ảnh 1 
 Ngắm 'Naomi Campbell' tuổi 17 ảnh 2
 Ngắm 'Naomi Campbell' tuổi 17 ảnh 3
 Ngắm 'Naomi Campbell' tuổi 17 ảnh 4
 Ngắm 'Naomi Campbell' tuổi 17 ảnh 5
 Ngắm 'Naomi Campbell' tuổi 17 ảnh 6
Theo 24h
Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG