Bức ảnh khiến 62.000 người 'mê' của Hồ Ngọc Hà

Bức ảnh khiến 62.000 người 'mê' của Hồ Ngọc Hà
Mới đây, hình ảnh xinh đẹp tựa "Nữ thần" của giám khảo The voice xinh đẹp Hồ Ngọc Hà nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Trong khung cảnh mùa xuân với muôn hoa đua nở, Hồ Ngọc Hà diện một chiếc váy cưới trắng tinh khôi, trán đeo vương miện lấp lánh khoe vẻ rạng rỡ, căng tràn sức sống. Trước vẻ đẹp lộng lẫy này, cư dân mạng đã gọi nữ ca sĩ xinh đẹp là "Nữ thần mùa xuân" bởi thật khó tìm được một ngôn từ nào khác để diễn tả được sự ngưỡng mộ mà fans dành cho thần tượng.

Bức ảnh khiến 62.000 người 'mê' của Hồ Ngọc Hà ảnh 1
 Tính đến thời điểm hiện tại (13/12), đã có tới 62. 648 người yêu thích bức ảnh này trên trang cá nhân của nữ ca sĩ.

Ngay khi khoe ảnh trên trang facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã nhận được rất nhiều lời khen "có cánh" cho bức ảnh hoàn hảo này, và tính đến thời điểm hiện tại, bức ảnh đã nhận được hơn 62.000 lượt like của cộng đồng mạng và con số này dường như chưa dừng lại.

Theo Ngôi sao

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Chủ tịch Gianni Infantino.
U23 Indonesia bất ngờ có cơ hội tham dự Olympic Paris 2024
TPO - Tại đại hội diễn ra ở Bangkok (Thái Lan) vào thứ Sáu vừa qua, chủ tịch Chủ tịch Gianni Infantino cho biết FIFA chuẩn bị đưa ra phán quyết về lệnh cấm dành cho LĐBĐ Israel. Nếu lệnh cấm được thi hành, U23 Indonesia có thể sẽ góp mặt ở vòng bảng bộ môn bóng đá Nam tại Olympic Paris 2024.