3 tone màu cho ngày Valentine tỏa sáng

3 tone màu cho ngày Valentine tỏa sáng
TPO – Cùng tham khảo 3 gợi ý dưới đây để tìm cho mình một phong cách trang điểm thích hợp cho ngày Valentine cận kề bạn nhé!

Sắc đỏ quyến rũ

3 tone màu cho ngày Valentine tỏa sáng ảnh 1 

Màu đỏ luôn không chỉ tượng trưng cho sự quyền rũ mà nó còn là biểu tượng của hạnh phúc. Vậy chẳng có lý do gì mà bạn lại không chọn tone màu nóng bỏng này trong buổi hẹn hò Valentine cùng chàng. Bạn có thể pha trộn giữa sự nóng bỏng của tông đỏ nổi bật với bộ trang phục màu nhẹ nhàng và thuần khiết của trắng hoặc nude.

Màu hồng lãng mạn

3 tone màu cho ngày Valentine tỏa sáng ảnh 2 

Tông màu hồng tươi tắn không bao giờ lỗi thời và luôn được các mỹ nhân Việt chọn lựa trong những buổi dạo phố, tiệc tùng hay những buổi cà phê cuối tuần bởi sự trẻ trung và không kén chọn trang phục kết hợp. Và đương nhiên, đây là tông trang điểm không thể thiếu cho các cô gái trong ngày valentine bởi sự ngọt ngào tươi trẻ.

Son môi hồng ánh bạc

3 tone màu cho ngày Valentine tỏa sáng ảnh 3 

Trang điểm với tone màu nude trầm kết hợp với son môi ánh bạc sẽ đem lại cho bạn một ánh nhìn cực quyến rũ đấy. Đặc biệt, khi bạn dự một bữa tối lãng mạn cùng chàng dưới ánh nến thì màu son này càng phát huy tác dụng của mình đấy.

Nhật Hạ
Theo BGG

Theo Dịch
MỚI - NÓNG