Tủ quần áo cho tiết xuân 'đỏng đảnh'

Tủ quần áo cho tiết xuân 'đỏng đảnh'
TPO - Tuần lễ thời trang New York (NYFW) 2013 đã kết thúc và mở ra xu hướng thời trang cho năm nay. Đã đến lúc bạn chọn cho mình những trang phục, phụ kiện phù hợp với tiết trời xuân đỏng đảnh.

Nhưng trước khi dạo qua các cửa hàng thì đây là những gợi hữu ích ý dành cho bạn:

Xu hướng Monochrome

Tủ quần áo cho tiết xuân 'đỏng đảnh' ảnh 1

Xu hướng Monochrome, đặc biệt là sự kết hợp giữa đen và trắng, là xu hướng thời trang nổi bật mùa xuân năm nay. Từ các thảm đỏ cho tới các sàn diễn thời trang, xu hướng Monochrome đang tràn ngập. Tại NYFW, một số nghệ sĩ nổi tiếng đã diện trang phục theo xu hướng này như nam diễn viên Christina Ricci, người mẫu Jessica Stam và Rachel Zoe.

Bạn hãy chọn cho mình một bộ trang phục theo xu hướng này, chắc chắn sẽ không hề đơn điệu mà rất hợp thời trang. Ngoài ra không chỉ nữ giới mà cả phái mạnh cũng thích hợp với Monochrome.

Tủ quần áo cho tiết xuân 'đỏng đảnh' ảnh 2
 Tủ quần áo cho tiết xuân 'đỏng đảnh' ảnh 3

Trang phục và phụ kiện ánh kim loại

Tủ quần áo cho tiết xuân 'đỏng đảnh' ảnh 4

Bạn có thể kết hợp một chiếc thắt lưng ánh kim loại với một chiếc váy và sự phối hợp đó sẽ tạo cho bạn một vẻ mạnh mẽ, năng động nhưng không kém phần dịu dàng. Những nghệ sĩ theo xu hướng này gồm diễn viên Bollywood Kareena Kapoor. Nữ người mẫu, diễn viên Jessica Beil cũng diện một chiếc váy ánh kim trong bộ sưu tập của Tom Ford.

Tủ quần áo cho tiết xuân 'đỏng đảnh' ảnh 5 

Xu hướng neon

Tủ quần áo cho tiết xuân 'đỏng đảnh' ảnh 6

Neon đã tạo nên một cơn sốt thời trang 2012, và sẽ tiếp tụ là xu hướng yêu thích tại các thảm đỏ và các sàn diễn năm 2013. Nhiều nhà thiết kế tại NYFW đã giới thiệu xu hướng này, nó có thể xuất hiện trong tủ quần áo thường ngày mà không khiến cho trang phục của bạn trở nên sặc sỡ hay cầu kì.

Nếu bạn không muốn lạm dụng xu hướng này hoặc bản thân không phù hợp với một chiếc quần neon thì bạn có thể diện một chiếc giày thể dục kiểu neon hoặc mang một chiếc đồng hồ theo phong cách này.

 Tủ quần áo cho tiết xuân 'đỏng đảnh' ảnh 7

Điểm đặc biệt nhất về ba xu hướng này là bạn có thể kết hợp hai trong số đó mà không khiến cho trang phục của mình trở nên rườm rà. Và với những phong cách đó, bạn sẽ càng tự tin dạo phố trong những ngày xuân.

Theo Viết
MỚI - NÓNG