Những ‘cô bé trà sữa’ làm ‘điên đảo’ cộng đồng mạng

Những ‘cô bé trà sữa’ làm ‘điên đảo’ cộng đồng mạng
Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết và một lí lịch “sạch”, những hot girl đang là tâm điểm chú ý của dân mạng toàn cầu.

Chương Trạch Thiên

Biệt danh “Cô bé trà sữa” đến với Trạch Thiên khá tình cờ khi cô bạn đăng tải lên mạng bức hình chụp chung với cốc trà sữa ngay trong lớp học. Với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết, Chương Trạch Thiên đã khiến dân mạng “chao đảo”, người ta bắt đầu gõ những từ khóa, tìm kiếm những thông tin về “cô bé trà sữa” đáng yêu này. Mới đây, trong một cuộc bầu chọn nữ sinh đẹp nhất Trung Quốc, Trạch Thiên được nhiều người gọi là “đệ nhất mỹ nhân”.

Những ‘cô bé trà sữa’ làm ‘điên đảo’ cộng đồng mạng ảnh 1

Dù đã là một sinh viên nhưng trông cô non nớt như học sinh cấp 2

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp thánh thiện, cô bạn sinh năm 1993 còn là một sinh viên cực năng động với thành tích học tập nhiều người ao ước. Khi vừa tốt nghiệp trường Ngoại ngữ Bắc Kinh, cô bạn này đã xuất sắc nhận được học bổng và quyết định tuyển thẳng vào ngành nhân văn của ĐH Thanh Hoa năm 2011, đây là một trong những trường đại học danh giá nhất Trung Quốc hiện nay.

Những ‘cô bé trà sữa’ làm ‘điên đảo’ cộng đồng mạng ảnh 2

Vẻ đẹp trong sáng như "thiên thần"

Ngoài thành tích học tập “khủng", việc hòa đồng và tham gia nhiều hoạt động xã hội cũng khiến “điểm cộng” của “cô bé trà sữa” tăng vọt.

Phan Khả

Sau “cô bé trà sữa” Chương Trạch Thiên, dân mạng Trung Quốc lại được dịp xôn xao khi những hình ảnh đầu tiên của một cô gái có tên Phan Khả được đăng tải tràn lan và thu hút được sự chú ý, bình luận của nhiều người.

Những ‘cô bé trà sữa’ làm ‘điên đảo’ cộng đồng mạng ảnh 3

Phan Khả trông nổi bật với đôi mắt to tròn và nước da trắng mịn

Trước nhan sắc ngây thơ, ngọt ngào đến “chết người” của cái tên mới nổi, Phan Khả ngay lập tức được phong tặng danh hiệu “hot girl trà sữa” và nghiễm nhiên trở thành đối thủ số một với TrạchThiên.

Việc cùng lúc xuất hiện hai gương mặt khả ái với thành tích hoc tập ngang sức ngang tài đã khiến dân mạng “dậy sóng". Có nhiều ý kiến cho rằng TrạchThiên là hotgirl mới nổi trong khi cô bạn Phan Khả vốn dĩ đã là một nữ sinh tiếng tăm tại ngôi trường cô đang theo học và đương nhiên, luồng tranh luận này cho rằng, danh hiệu “cô bé trà sữa” phải thuộc về Phan Khả. Hiện, cuộc tranh luận nãy lửa này vẫn chưa đi đến hồi kết.

Những ‘cô bé trà sữa’ làm ‘điên đảo’ cộng đồng mạng ảnh 4

Phan Khả sở hữu vẻ đẹp trong sáng không thua kém gì TrạchThiên

Phan Khả đang là sinh viên Học viện Ngoại ngữ Hà Môn, vượt lên cả ngoại hình xinh đẹp, trong sáng, cô bạn này là một trong những “cây” Anh văn siêu hạng của trường. Những hình ảnh và thông tin của cô vẫn đang được dân mạng lùng sục và chuyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Hiromi Ito

Sỡ hữu vẻ đẹp giản dị, trong sáng không thua kém gì các “cô bé trà sữa” Trung Quốc, Hiromi Ito được dân mạng Nhật Bản ví von là “cô gái không bao giờ già”.

Những ‘cô bé trà sữa’ làm ‘điên đảo’ cộng đồng mạng ảnh 5

Hiromi Ito rạng ngời đăng quang trong cuộc thi hoa khôi

Sinh năm 1988, cô gái này vẫn trẻ trung, ngây thơ như học sinh cấp 3. Tên tuổi của Hiromi Ito lần đầu tiên được biết đến khi đăng quang ngôi vị cao nhất ở một cuộc thi hoa khôi dành cho sinh viên Nhật Bản. Những bức hình chụp cô gái xinh xắn với nụ cười rạng rỡ nhanh chóng “hút hồn” dân mạng và như một quy luật, nhiều fan cuồng đã bắt tay vào công cuộc lùng sục, kiếm tìm thông tin và hình ảnh của cô.

Những ‘cô bé trà sữa’ làm ‘điên đảo’ cộng đồng mạng ảnh 6

Xinh lung linh giữa đời thường

Là sinh viên khoa Xã Hội Học trường đại học Xã Hội, Hiromi Ito còn “nổi như cồn” khi sở hữu thành tích học tập đáng nể. Tự nhận mình là mẫu người của gia đình, Hiromi Ito luôn dành hết cảm xúc để viết nên những câu truyện ngắn, những chia sẻ về tình cảm dành cho cha mẹ, về sự ấm cúng của không khí gia đình.

Nhiều bài viết xúc động đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng mạng. Ngoài học tập, hiện tại, hot girl đa tài này còn tham gia làm người mẫu ảnh cho nhiều chương trình tại Nhật Bản.

Mộ Dung

Mới đây nhất, dân mạng xứ Đài được dịp bùng nổ với những hình ảnh đẹp đến ngây người của cô bé tên là Mộ Dung. 18 tuổi, Mộ Dung sở hữu vẻ đẹp thanh khiết và nụ cười “tỏa nắng”, trông cô bé rạng rỡ ngay cả khi không trang điểm. Mộ Dung được dân mạng ưu ái phong tặng danh hiệu “công chúa trà sữa”.

Những ‘cô bé trà sữa’ làm ‘điên đảo’ cộng đồng mạng ảnh 7

Hình ảnh đáng yêu của Mộ Dung khiến dân mạng "rụng rời"

Sau loạt hình ảnh đáng yêu được đăng tải trên các trang mạng xã hội, Mộ Dung đã nhận được khá nhiều lời mời từ những công ty thời trang, phần đông trong số này đều ngỏ ý muốn cô trở thành người mẫu độc quyền cho thương hiệu thời trang tuổi teen của họ. Dù thời gian đầu, cô bạn tỏ ra khá bỡ ngỡ, gượng gạo khi diễn xuất trước ống kinh nhưng chỉ sau một thời gian học hỏi và tiếp thu, Mộ Dung đã nhanh chóng bắt nhịp với tiến độ công việc.

Những ‘cô bé trà sữa’ làm ‘điên đảo’ cộng đồng mạng ảnh 8

Mộ Dung trông đáng yêu ngay cả khi không trang điểm

Mộ Dung - hiện đang là sinh viên năm thứ nhất, ĐH Trung Nguyên. Vì yêu thích công việc vẽ tranh và có thể sáng tạo trong bất cứ trạng thái cảm xúc nào, Mộ Dung đã quyết định theo học khoa Thiết kế Công nghiệp của Đại Học Trung Nguyên. Hiện tại, những hình ảnh và thông tin về cô bạn đáng yêu này vẫn là tâm điểm tìm kiếm của cộng đồng mạng.

Theo Tiin

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.