Mùa cưới lãng mạn ở Hà thành

Mùa cưới lãng mạn ở Hà thành
TPO - Mùa cưới đã về.

Mùa cưới lãng mạn ở Hà thành

> Hoa cài cô dâu đậm chất bohemian
> Phụ kiện đính đá cho cô dâu thêm nổi bật

TPO - Mùa cưới đã về.

Mùa của những đôi uyên ương xây tổ ấm, người Hà Nội lại bắt gặp hình ảnh các cặp đôi sánh vai nhau lưu lại những bức hình cưới đẹp nhất xung quanh khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi – nơi được mệnh danh là một trong 50 khách sạn lãng mạn nhất thế giới.

Xe rước dâu cổ kính rất hợp với nét kiến trúc Pháp của những con phố Hà thành
Xe rước dâu cổ kính rất hợp với nét kiến trúc Pháp của những con phố Hà thành.

Khách sạn Metropole Hà Nội trở thành nơi hội tụ của các đôi uyên ương đến với những không gian tiệc cưới sang trọng, ấm cúng mang tên “Romance Fair”. Bữa tiệc mừng hạnh phúc trăm năm thực sự gây ấn tượng sâu sắc với không gian cổ kính, lịch lãm cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp.

Mùa cưới lãng mạn ở Hà thành ảnh 2
Mùa cưới lãng mạn ở Hà thành ảnh 3
Không gian tiệc cưới lãng mạn và ấm cúng
Không gian tiệc cưới lãng mạn và ấm cúng.

Tổ chức ngày trọng đại nhất của cuộc đời người không phải chuyện nhỏ. Tại khách sạn Metropole, mỗi chi tiết dù nhỏ nhất đều trở nên quan trọng, để đảm bảo mọi thứ chính xác như bộ máy đồng hồ. Đội ngũ nhân viên tiệc giàu kinh nghiệm và được đào tạo của khách sạn sẽ đảm bảo ngày đại tiệc của bạn diễn ra suôn sẻ. Từ hoa trang trí, đồ ăn nhẹ cho đến sâm panh… từng chi tiết nhỏ được sắp xếp tỉ mỉ và cẩn thận.

Mùa cưới lãng mạn ở Hà thành ảnh 5
Mùa cưới lãng mạn ở Hà thành ảnh 6
Các mốt váy cưới cô dâu trong mùa thu Hà Nội năm nay
Các mốt váy cưới cô dâu trong mùa thu Hà Nội năm nay.

Bên cạnh kiến trúc tráng lệ, trang thiết bị và nội thất sang trọng và tinh tế, tên tuổi Metropole còn gắn liền với phong cách ẩm thực cao cấp và cực kỳ phong phú. Các bếp trưởng tài năng từ Việt Nam, Pháp, Ý, sẽ lên những thực đơn đặc biệt cho từng bữa tiệc với các loại thực phẩm tươi ngon cùng nhiều loại rượu thượng hạng. Hơn nữa các món ăn được trình bày đẹp mắt trong từng chi tiết, đánh thức sự hiếu kỳ muốn khám phá hương vị tuyệt vời – một yếu tố quan trọng cho buổi tiệc trọng đại.

Các đôi uyên ương đặt dịch vụ cưới tại khách sạn Metropole Hà Nội sẽ may mắn nhận được kỳ nghỉ 2 đêm tại khách sạn So Sofitel Bangkok – Thái Lan hoặc một trong các khách sạn của Sofitel khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Hà Việt

Theo Viết
MỚI - NÓNG