Váy vợ sắp cưới hoàng tử Anh mặc giá 2,5 tỉ đồng

Váy vợ sắp cưới hoàng tử Anh mặc giá 2,5 tỉ đồng
TPO - Bộ váy “nhìn xuyên thấu” của Kate Middleton – vợ sắp cưới của hoàng tử Anh William mặc trong một buổi biểu diễn thời trang từ thiện năm 2002, vừa được mua với giá kỷ lục, hơn 125.000 USD (khoảng 2,5 tỉ đồng).

> Hình ảnh đám cưới Hoàng tử Anh xuất hiện khắp nơi 

Bộ váy màu đen, trong suốt đến mức có thể nhìn rõ nội y bên trong, được Kate trình diễn rất tự tin vào năm 2002. Trong buổi diễn đó, những người có mặt cho biết, hoàng tử William ngồi ngay hàng ghế thứ hai đã bị Kate hút hồn.

Không biết bộ váy có phải là khởi đầu hay không nhưng sau đó, William và Kate đã có mối tình lãng mạn với kết thúc có hậu là đám cưới hoàng gia sẽ được tổ chức vào ngày 29 – 4 tới đây.

Bộ váy nhìn xuyên thấu này là tác phẩm của Charlotte Todd, một cựu sinh viên ngành thời trang của Đại học West of England năm 2000. Chia sẻ với báo chí, Todd cho rằng, cảm thấy rất hạnh phúc, nếu đúng bộ váy là tác nhân đưa Kate và William lại gần nhau.

Hiện nay, người mua bộ váy nổi tiếng này vẫn giấu tên nhưng theo báo chí Anh, giá bán bộ váy trên đã vượt rất nhiều kỳ vọng 10.000USD ban đầu của những người tổ chức đấu giá.

Linh Huy
Theo AP, DailyMail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG