Cô gái vẽ chân dung đẹp như ảnh chụp

Cô gái vẽ chân dung đẹp như ảnh chụp
TPO – Rajacenna, cô gái thế hệ 9X đến từ Hà Lan chỉ sử dụng duy nhất một cây bút chì nhưng lại tạo nên những bức chân dung biểu cảm, thật đến khó tin.

Nếu nhìn những tranh vẽ chì của Rajacenna, ít người nghĩ rằng chúng được thực hiện bởi một cô gái mới có 18 tuổi. Rajacenna sinh năm 1993, người Hà Lan, thực sự là một tài năng trong lĩnh vực hội họa. Rajacenna bắt đầu vẽ tranh chân dung bằng chì từ năm 2009, nhưng cô bạn này lại chưa từng tham gia bất kỳ một lớp học vẽ nào.

Những tác phẩm của Rajacenna rất đẹp và có hồn, Rajacenna đã được một nhà xuất bản ở Mỹ mời hợp tác xuất bản những tác phẩm của bạn ấy trong cuốn “Amazing pencil portraits 2” (Những tác phẩm tranh chân dung vẽ chì đáng kinh ngạc). Đây là cuốn sách tập hợp các tác phẩm tranh vẽ chì của những họa sĩ tài năng trên thế giới.

Rajacenna vẽ chân dung Justin Bieber.

Dưới ngòi bút tài năng của Rajacenna, các nhân vật hiện lên một cách vô cùng sống động. Nhìn tranh vẽ của Rajacenna không ít người lầm tưởng đó là ảnh chụp đen trắng. Cô bạn người Hà Lan này đã thực hiện rất nhiều tác phẩm chân dung của những nghệ sĩ nổi tiếng như: Lady Gaga, Taylor Swift, Justin Bieber, Angelina Jolie…

Cô gái vẽ chân dung đẹp như ảnh chụp ảnh 1 
Cô gái vẽ chân dung đẹp như ảnh chụp ảnh 2 
Cô gái vẽ chân dung đẹp như ảnh chụp ảnh 3 
Cô gái vẽ chân dung đẹp như ảnh chụp ảnh 4 
Cô gái vẽ chân dung đẹp như ảnh chụp ảnh 5 
Cô gái vẽ chân dung đẹp như ảnh chụp ảnh 6 
Cô gái vẽ chân dung đẹp như ảnh chụp ảnh 7 
Cô gái vẽ chân dung đẹp như ảnh chụp ảnh 8 
Cô gái vẽ chân dung đẹp như ảnh chụp ảnh 9 
Cô gái vẽ chân dung đẹp như ảnh chụp ảnh 10 
Nhật Hạ
Theo Odd
Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.