Hà Nội góc đẹp lặng lẽ

Hà Nội góc đẹp lặng lẽ
TPO - Câu chuyện về những con phố ở Hà Nội không bao giờ có thể kể hết, không chỉ là những góc phố xưa cũ từ bao đời, mà còn là cuộc sống và những khoảnh khắc ngày thường bình dị, cuốn hút.

Là một sinh viên đang học năm cuối tại Hà Nội. Một trong những niềm vui và sở thích nho nhỏ của tôi là đi quanh những con phố của Hà Nội, ngắm nhìn và ghi lại những khoảnh khắc đang diễn ra tại nơi đây.

Đối với tôi, những con phố ở Hà Nội luôn có những câu chuyện không bao giờ có thể kể hết, không chỉ là những góc phố xưa cũ từ bao đời của chốn kinh kì, mà còn là cuộc sống và những khoảnh khắc ngày thường bình dị nhưng cũng thăng trầm vô cùng cuốn hút.

Tôi gửi những bức ảnh này là bộ sưu tập những khoảnh khắc đơn giản và lắng đọng mà tôi tình cờ gặp được trong những lần khám phá Hà Nội của riêng mình.

 Hà Nội góc đẹp lặng lẽ ảnh 1
 Căn gác cũ kỹ ở phố sách Đinh Lễ
 Hà Nội góc đẹp lặng lẽ ảnh 2
 Chiếc quạt trần xưa cũ lặng yên trong một buổi tối mùa đông
 Hà Nội góc đẹp lặng lẽ ảnh 3
 Cậu bé ngồi vẽ Tháp Rùa
 Hà Nội góc đẹp lặng lẽ ảnh 4
 Gian gác của một bác an ninh già - Quán vắng không người, chiếc bonsai trên tường, bác an ninh im lặng nhìn xa xăm - tất cả cùng một sự đồng điệu và cuốn hút kì lạ.
 Hà Nội góc đẹp lặng lẽ ảnh 5
 Không ồn ã như các phố Đinh Lễ hay Nguyễn Xí, sạp báo nhỏ ở đầu Hàng Trống vẫn lặng lẽ sáng lên mỗi tối.

Nguyễn Ngọc Cương
Hạ Long - Quảng Ninh
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Chia sẻ khoảnh khắc yêu thương

Bạn có thể gửi: Ảnh cưới, ảnh gia đình, bé yêu, cảnh đẹp và những giây phút khó quên bên bạn bè… Cùng chia sẻ với hàng triệu triệu bạn đọc của Báo Tiền Phong Online.

Khi gửi bộ ảnh (từ 5 đến 20 ảnh), các bạn đừng quên giới thiệu về bản thân hoặc nhân vật có trong ảnh (tên, tuổi, quê quán, nghề nghiệp, sở thích). Quyền lựa chọn, biên tập ảnh thuộc về tòa soạn.
Ảnh gửi về: khoanhkhac2011@gmail.com

(Tòa soạn không chịu trách nhiệm về bản quyền, nhuận bút của các bộ ảnh)
Theo Viết
MỚI - NÓNG