Megan Fox tiết lộ ảnh thời thơ ấu

Megan Fox tiết lộ ảnh thời thơ ấu
TPO – “Cô ấy đã đẹp ngay từ khi còn là một bé con” – Đó là nhận xét của nhiều cư dân mạng khi ngắm nhìn những hình ảnh thưở nhỏ của mỹ nhân phim “Robot đại chiến” Megan Fox.

Mới đây, người đẹp 25 tuổi này đã đăng tải 2 bức hình hồi nhỏ của cô lên trang Facebook cá nhân và ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều fan. Từ khi còn bé, Megan Fox đã là một cô bé rất xinh xắn với đôi mắt xanh thăm thẳm, môi cong hờn dỗi và đặc biệt là đôi lông mày cong mảnh rất đẹp.

 Megan Fox tiết lộ ảnh thời thơ ấu ảnh 1
Megan Fox tiết lộ ảnh thời thơ ấu ảnh 2
 

Khác với những lời nhận xét rằng có vẻ đẹp hao hao người đẹp phim hành động Angelina Jolie, Megan Fox tự nhận mình trông giống nam diễn viên nổi tiếng 54 tuổi người Mỹ Steve Buscemi.

Cũng trên trang Facebook của mình, Megan đã khoe bức hình mới nhất cô chụp cùng chồng Brian Austin Green khi hai người có kỳ nghỉ đến công viên Disneyland vào dịp năm mới. Các cư dân mạng nhận xét: “Trông họ thật đẹp đôi và hạnh phúc! Họ còn mặc áo đôi màu ghi sáng nữa. Khi không bước trên thảm đỏ hay trong những bức hình quảng cáo, cô ấy vẫn rất xinh đẹp!”

Hiện tại nữ diễn viên này đang rất bận rộn vì sắp tới cô sẽ tham gia đóng vai chính trong 3 bộ phim, đó là: Passion Play, Friends with Kids và The Crossing.

 Megan Fox tiết lộ ảnh thời thơ ấu ảnh 3
 Megan Fox cùng chồng đi chơi Disneyland
 Megan Fox tiết lộ ảnh thời thơ ấu ảnh 4
 Megan Fox tiết lộ ảnh thời thơ ấu ảnh 5

Trang Thu
Theo Celeb

Theo Dịch
MỚI - NÓNG