Tóc đáng yêu cho cô dâu ngày hè

Tóc đáng yêu cho cô dâu ngày hè
TPO – Màu sắc rực rỡ tươi tắn của những cánh hoa, sẽ tôn vinh mái tóc của cô dâu trong ngày trọng đại, tràn đầy sức sống và mang dấu ấn rất riêng… Mùa nhiệt đới với những bông hoa quyến rũ và đáng yêu, còn ngại ngần gì? Hãy biến mình thành những bông hoa ngọt ngào!

Chỉ cần một chút thời gian với những cánh hoa tươi cài khéo léo, nhẹ nhàng trên mái tóc bạn sẽ trở thành một cô dâu thật rạng ngời trong ngày vui nhất của đời mình.

Hầu hết những đám cưới trong ngày hè, cô dâu sẽ khó chịu với một mái tóc búi dày đặc với vô số keo tạo kiểu trên đầu, thay vào đó hãy chọn những kiểu tóc đơn giản khiến bạn cảm thấy mát mẻ hơn. Hãy để cho bạn mang một phong cách riêng và hoàn toàn mới. Giản dị, được cho là một hình ảnh hoàn hảo cho một đám cưới đích thực. (Theo style của nhà thiết kế Jenny Yoo)

Hoa cài nhẹ nhàng trên mái tóc

Có nhiều cách để cài hoa cho tóc cô dâu như đính xung quanh búi tóc, cài sau gáy, kẹp lệch bên mái, hay giản dị hơn đính vài cánh hoa trên đỉnh mái tóc dài thả xoăn nhẹ. Trước khi thực hiện, xin gợi ý vài điều sau: Bạn gái nên chọn các loài hoa có màu sắc nhạt như trắng, vàng kem, tím nhạt hay hồng phấn như vậy sẽ dễ kết hợp hài hòa với trang phục cưới của bạn. Tuy nhiên những kiểu hoa lạ, màu sắc rực rỡ như đỏ, cam hoặc vàng cũng đem lại ấn tượng đặc biệt không kém thích hợp với những cô dâu cá tính.

Các kiểu bới bồng nhẹ: Bạn có thể kết hợp vài chùm hoa nhỏ với nhau để tạo bờm hoa xinh xắn rồi đính nơi đỉnh đầu, hay cài lệch một bên trông rất đáng yêu.

 Tóc đáng yêu cho cô dâu ngày hè ảnh 1
Tóc đáng yêu cho cô dâu ngày hè ảnh 2
 Tóc đáng yêu cho cô dâu ngày hè ảnh 3
 Tóc đáng yêu cho cô dâu ngày hè ảnh 4

Với loại hoa cánh mỏng, mềm thích hợp với các kiểu tóc dài xoăn - bồng bềnh. Chỉ cẩn điểm xuyết vài bông hoa trên đỉnh mái đủ tạo vẻ đẹp rất tự nhiên mà nữ tính.

Tóc đáng yêu cho cô dâu ngày hè ảnh 5 
 Tóc đáng yêu cho cô dâu ngày hè ảnh 6

Loại hoa nhỏ li ti như chuỗi ngọc, babi kết hợp tạo vòng hoa cài đầu, hay đính xung quanh búi tóc khá hợp với kiểu bới cao, kiểu cột để gương mặt trông nhẹ nhàng, thanh thoát.

Tóc đáng yêu cho cô dâu ngày hè ảnh 7

Mai Anh
Theo zankyou

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Anh Thạo bên mộc bản. Ảnh: Nguyễn Thắng
Kỳ nhân khắc mộc bản ở Bắc Ninh
TPO - Anh Nguyễn Văn Thạo (xã Đình Tổ, thị xã Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) được xem là một kỳ nhân khắc mộc bản vùng đất Kinh Bắc. Nhiều năm qua, anh chuyên tâm với niềm đam mê khắc mộc bản, với mong muốn giữ lại những giá trị người xưa để lại.