Thời trang thu cho cô nàng đeo kính

Thời trang thu cho cô nàng đeo kính
> Chọn trang phục đón Trung thu cùng Hotgirl Sam

Gọng kính họa tiết da báo + tóc xoăn sóng màu nâu + mái bằng + son môi đỏ = một cô nàng trẻ trung và sành điệu. Kết hợp với áo cardigan nhẹ nhàng, áo phông trắng và quần jean sẽ tạo nên một phong cách hoàn hảo cho bạn gái.

Thời trang thu cho cô nàng đeo kính ảnh 1 

Để năng động hơn khi tới trường bạn có thể buộc cao tóc lên.

Thời trang thu cho cô nàng đeo kính ảnh 2 

Gọng kính màu đỏ tươi luôn rất nổi bật, vì vậy nếu bạn biết cách kết hợp với trang phục thì sẽ tạo ra một phong cách thật tuyệt vời. Yếu tố quyết định chính là bạn phải biết cách chọn trang phục có cùng tone màu đỏ như gọng kính. Bạn có thể chọn giống như trong hình, áo cardigan viền đỏ tươi giống gọng kính và tất nhiên không thể thiếu son môi đỏ.

Thời trang thu cho cô nàng đeo kính ảnh 3 

Để tạo sự phá cách về màu sắc, cũng vẫn với gọng kính màu đỏ bạn có thể kết hợp cùng áo cardigan hay áo jacket màu xanh navy và mang thêm một chiếc túi màu vàng tươi như thế này nữa. Như vậy bạn sẽ luôn nổi bật dưới trời thu.

Thời trang thu cho cô nàng đeo kính ảnh 4 

Một cách khác để "nghịch ngợm" với màu sắc đó là chọn quần legging và giầy sáng màu nhưng có tone khác nhau. Áo bạn nên chọn màu tối hoặc màu trung tính là tốt nhất. Kết hợp cùng với gọng kính họa tiết da báo hay màu đen luôn là sự lựa chọn hoàn hảo.

Thời trang thu cho cô nàng đeo kính ảnh 5 

Nếu với bạn quần legging màu vàng là quá sặc sỡ vậy hãy chọn giầy màu vàng kết hợp cùng với áo cardigan màu xanh và quần jeans. Kết hợp với gọng kính mà xanh lá cây hoặc màu vàng tranh là phù hợp nhất.

Thời trang thu cho cô nàng đeo kính ảnh 6 

Áo cardigan kẻ kết hợp với quần jeans rách sẽ tạo cho cô nàng "kính cận" vẻ trẻ trung tinh nghịch.

Nhật Hạ
Theo Koreanfashion

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Hà Nội đón mưa vừa mưa to ngắn ngày
Hà Nội đón mưa vừa mưa to ngắn ngày
TPO - Diễn biến khí tượng từ 19/3, không khí lạnh đã ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực Đông Bắc Bộ và Hà Nội. Trong 24 đến 48 giờ tới, các chuyên gia khí tượng nhận định khu vực Thủ đô tiếp tục có nền nhiệt giảm, trời rét, kèm theo đó cục bộ có mưa vừa đến mưa to.