Phong cách trang điểm viền mắt nhòe

Phong cách trang điểm viền mắt nhòe
TPO – Những đường viền mắt bị nhòe tưởng chừng như là thảm họa make up nhưng chỉ cần khéo léo một chút, mix cùng những phục trang phù hợp thì đây lại là một phong cách trang điểm cực hot đấy.

Một điều tối kị khi chọn phong cách trang điểm này là kết hợp với một bộ đồ công sở. Như vậy trông bạn sẽ như là quên không xóa lớp trang điểm của ngày hôm qua. Hãy chắc chắn rằng bạn thuần thục kết hợp phong cách trang điểm này với trang phục phù hợp nhé. Những bộ trang phục hơi bụi sẽ cực kỳ hợp với phong cách trang điểm này đấy.

Phong cách trang điểm viền mắt nhòe ảnh 1 

Trang điểm viền mắt nhòe mà kết hợp với một mái tóc rối bù thì sẽ thật là thảm họa. Hãy chọn cho mình kiểu tóc xoăn sóng nhẹ nhàng để có một khuôn mặt hoàn hảo nhất.

Phong cách trang điểm viền mắt nhòe ảnh 2 

Một làn da mịn màng sẽ làm cho đôi mắt bạn thêm nổi bật hơn đấy. Hãy chọn những loại kem nền và phấn phủ tốt nhất để có làn da mịn màng nhất có thể nhé!

Chọn kẻ mắt màu để phong cách trang điểm viền mắt nhòe hoàn hảo nhất nhé. Bạn chỉ cần tìm một tone màu phù hợp với màu da và màu mắt và làm mờ xung quanh là bạn hoàn thành rồi.

Nhật Hạ
Theo Ourvatiny

Theo Dịch
MỚI - NÓNG