Năm kiểu kẻ mắt rất Hot

Năm kiểu kẻ mắt rất Hot
TPO – Với những sự kiện quan trọng như dự tiệc hay liên hoan cuối năm thì đôi mắt ấn tượng là cực kỳ quan trọng. Hãy dành chút thời gian để chăm chút cho đôi mắt của mình bạn nhé!

> Phong cách trang điểm viền mắt nhòe

> Bật mí cách kẻ viền mắt đẹp hoàn hảo

Để đôi mắt trở nên có hồn, nổi bật và quyến rũ thì đường kẻ mắt là vô cùng quan trọng. Bạn có thể tham khảo năm kiểu kẻ mắt dưới đây cho mình:

1. Hai đường kẻ mắt màu khác nhau

Năm kiểu kẻ mắt rất Hot ảnh 1 

Việc sử dụng hai màu khác nhau cho viền mắt trên trên và viền mắt dưới là một ý tưởng cực kỳ mới lạ nhưng cũng rất ấn tượng. Việc chọn hai tone màu hợp nhau là điều cực kỳ quan trọng trong phong cách trang điểm này đấy. Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng phong cách này với trang điểm bóng mắt.

2. Đường kẻ mắt kép

Năm kiểu kẻ mắt rất Hot ảnh 2 
Năm kiểu kẻ mắt rất Hot ảnh 3 

Một đường viền mắt khiến mắt bạn trông sắc sảo, 2 đường viền sẽ khiến mắt bạn trở nên quyến rũ và hút hồn hơn. Với kiểu kẻ mắt này bạn cần sử dụng tới 2 màu kẻ mắt. Các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng màu đen cho đường viền bên trong và màu có tone vàng cho đường viền bên ngoài. Để đường kẻ mắt trở nên hoàn hảo hơn, bạn chấm theo hình dáng mong muốn trước khi đặt bút vẽ mắt.

3. Kẻ viền mắt góc trong

Năm kiểu kẻ mắt rất Hot ảnh 4 

Kiểu kẻ mắt này cực kỳ đơn giản nhưng lại mang lại cho bạn vẻ quyến rũ bí ẩn. Tất cả những gì bạn cần làm là không kẻ phần viền mắt ngoài. Sử dụng viền mắt màu để đạt được hiệu quả tối đa bạn nhé!

4. Kẻ viền mắt đơn giản

Năm kiểu kẻ mắt rất Hot ảnh 5 

Đây là phong cách trang điểm mà đường viền mắt chỉ là một đường kẻ rất mờ và thanh bên dưới mắt.

5. Viền mắt hình con sóng

Năm kiểu kẻ mắt rất Hot ảnh 6 

Phong cách trang điểm này cực kỳ độc đáo, hợp với những cô nàng cá tính và thích sự khác biệt. Bạn chỉ cần thực hiện theo những bước như trên ảnh là sẽ có được kiểu viền mắt cực kỳ độc đáo và cá tính này rồi đấy.

Nhật Hạ
Theo Ourvatiny

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.