5 sai lầm trong buổi hẹn đầu

5 sai lầm trong buổi hẹn đầu
Buổi hẹn đầu thường đem lại không ít bỡ ngỡ, khiến bạn thấy lúng túng và bất cứ ai cũng có thể phạm phải sai lầm. Những hành động có thể làm bạn đánh mất thiện cảm của người ấy.

Đừng thể hiện như bạn đang trong cuộc phỏng vấn, đang giới thiệu lý lịch của bản thân và những tài năng tiềm ẩn của bạn.

Điều phụ nữ cần là bạn làm cô ấy cảm mến ngay từ buổi gặp đầu tiên bằng chính sự chân thật với những gì bạn vốn có.

Thay vì tự nói về mình, hãy đặt câu hỏi và để cô ấy tìm hiểu về bạn. Nếu muốn được tiếp tục gặp bạn, cô ấy sẽ rất thích được tự mình làm việc đó.

Không thật sự lắng nghe

Phụ nữ luôn có thiện cảm với những người đàn ông biết lắng nghe. Trong lần đầu gặp gỡ, nếu bạn hỏi lại xem cô ấy vừa nói gì với bạn hoặc cắt ngang câu chuyện mà họ đang nói, khi ấy bạn đã tự đánh mất thiện cảm của họ dành cho bạn rồi. Những điều này làm phụ nữ phát điên.

Nếu bạn không phải nhận cuộc gọi, thì nhớ đừng mải mê kiểm tra điện thoại ngay tại bàn ăn và cũng đừng ghé mắt tới những phụ nữ khác khi đang ngồi cùng bàn với nàng nhé.

Không ga-lăng

Phụ nữ luôn muốn được đối xử bình đẳng như nam giới nhưng mặt khác phụ nữ cũng muốn được bạn đối xử với họ như là với một người phụ nữ.

Họ sẽ thấy bạn rất tuyệt vời khi bạn trả tiền hóa đơn hoặc đưa họ vế nhà an toàn. Điều này nghe có vẻ đã quá cũ kĩ nhưng phần đông phụ nữ vẫn thích dành cơ hội cho những người đàn ông như vậy.

Không biết chủ động

Bạn hãy nhớ lại xem mình đã bao nhiêu lần nói câu “Anh không biết” hay “Tùy em” mỗi khi lên kế hoạch cho cuộc hẹn hò? Nếu bạn đã có ý mời một cô gái đi chơi thì tốt nhất là bạn nên là người đưa ra những gợi ý cho buổi hẹn và để cô ấy chọn lựa.

Chủ động không có nghĩa là bạn buộc người ấy làm theo những gì bạn thích, những gì do bạn định ra mà bạn sẽ là người chủ động dẫn dắt cho buổi hẹn của mình với những ý tưởng, niềm đam mê và sự thích thú.

Điều đó còn có nghĩa là bạn luôn tự tin trong việc lập ra những ý tưởng cho cuộc hẹn của hai người và thực sự muốn hẹn hò với nàng

Nói rằng sẽ gọi lại nhưng lại... không làm thế

Tốt hơn hết là kết thúc buổi hẹn đầu tiên bằng câu "Rất vui được gặp em. Chúc em ngủ ngon". Đừng hành động như thể bạn sẽ theo đuổi họ nếu bạn không thực sự muốn như thế.

Nếu sau vài lần hẹn, bạn không cảm nhận được một cảm giác lãng mạn nào thì cũng nên thành thật cho đối phương biết điều đó

Theo Ngọc Trân
Danong.com/Yahoo

MỚI - NÓNG
Hệ thống giao dịch mới 'lỡ hẹn' tác động sao tới chứng khoán?
Hệ thống giao dịch mới 'lỡ hẹn' tác động sao tới chứng khoán?
TPO - Thanh khoản sụt giảm, nhà đầu tư tiếp tục thận trọng sau kỳ nghỉ lễ. Không còn kỳ vọng giao dịch bùng nổ từ việc vận hành hệ thống mới, thực tế KRX thêm lần lỡ hẹn gây thất vọng với thị trường. Trong khi đó, nhóm ngành điện, bất động sản khu công nghiệp bất ngờ giao dịch tích cực.