Những “ét vê” nghiện sex

Những “ét vê” nghiện sex
TP - 2giờ sáng, ký túc xá ĐH Giao thông Vận tải (Hà Nội) im ắng như tờ. Tại phòng 21, 8 cái đầu đang chụm lại bên bàn vi tính. Trên màn hình liên tiếp hiện lên những cảnh ái ân nóng bỏng.
Những “ét vê” nghiện sex ảnh 1
Tụ tập xem “phim đen” tại phòng trọ

Từ khi ký túc xá (KTX) nhiều trường đại học đưa internet vào phòng ở phục vụ sinh viên, tình trạng thâu đêm xem phim “nóng” đã không còn xa lạ, nhất là tại khu KTX nam.

“Phim sex ấy à? Chuyện xưa như trái đất. Tuần nào phòng mình chẳng hò nhau “rửa mắt” vài lần!” - Q.T, Đại học Xây dựng cho hay.

Để tránh vòng kiềm tỏa của ban quản lý KTX, sinh viên tìm mọi cách đối phó để vừa xem được phim, vừa không bị phát hiện. Thường đến lúc nửa đêm, “hệ thống” ngầm mới hoạt động.

“Chỉ cần vào Google và kích chuột là tha hồ lựa chọn. Nếu chẳng may bảo vệ phát hiện, nhanh tay đóng cửa sổ, mọi dấu vết sẽ không còn” - N.T.T cho biết.

Mỗi phòng KTX có từ 8 đến 12 sinh viên. Khi phong trào xem phim sex rộ lên, phòng nào đã “bắt sóng” thì ít nhất cũng thu hút già nửa số thành viên, thậm chí cả phòng nhất loạt hưởng ứng.

“Ban đầu chỉ xem cho vui, thỏa cái “tò mò”, sau vài ba lần thành nghiện, lâu lâu không xem thì nhơ nhớ” – Q. Hùng, sinh viên Đại học Mỏ Địa chất cho hay.

Tại các xóm trọ, cơn lốc “phim đen” cũng tràn ngập. Việc xem phim lại được công khai hơn. Thường sẽ có vài người tiên phong tiếp cận “văn hóa mới”, sau lây lan ra khắp xóm. Cả xóm thuê đĩa chung nhau rồi tụ tập tại một, hai phòng cùng xem – thậm chí chẳng buồn đóng cửa. Nhiều sinh viên còn dành hẳn một ổ riêng trong máy tính để lưu trữ phim và hình ảnh “tươi mát”.

Nam sinh ham “phim đen” đã đành, nữ sinh viên thời nay cũng am tường không kém. M, Trường Đại học Văn hóa, kể: “Trong lớp mình có khá nhiều bạn nữ từng xem phim sex, nguồn phim do một số bạn nam cho mượn, có phim được người yêu cung cấp, rồi chuyền tay nhau xem”.

Những “ét vê” nghiện sex ảnh 2
Nữ sinh xem phim sex trên điện thoại di động

Không lộ liễu, nhóm con gái thường tụ tập ba bốn cô, lén lén lút lút thưởng thức theo kiểu âm thầm. Xem xong thể nào cũng không bỏ qua mục xì xầm bàn tán, nhỏ to bình luận về diễn viên, về cảnh nóng, hành động này kia…

Một nữ sinh viên tên P.H (Đại học Hà Nội) cho biết, cô đã từng xem phim sex cách đây khá lâu. H cho biết thêm, xem chung với cô còn có hai bạn gái cùng phòng là H.G (ĐH Ngoại thương) và A.C (ĐHKHXH& NV Hà Nội).

Còn cô bạn K.M (Đại học Kinh doanh và Công nghệ) thì không ngần ngại miêu tả lại mấy bộ phim “giáo dục giới tính” đang “hot” mà cô được “mục sở thị” trên dưới chục lần.

Muôn hình vạn trạng

Có vô số cách sinh viên “tiếp cận” phim sex. Chỉ trong 0,28 giây đăng nhập là có thể “làm chủ” hơn 3.000 websex và down hàng chục bộ phim khác nhau trên mạng. Rồi đến các loại đĩa sex bán rong trên các tuyến đường và các cửa  hàng cho thuê băng đĩa có “nguồn ngầm”…

Thành, Đại học Xây dựng, tiết lộ: “Đứa nào cẩn thận thì đến những hàng rong, có đầu, “thử” đĩa rồi mới mua. Còn không, như mình - chỉ cần ra ngồi quán ốc ở chợ Phùng Khoang hay lang thang đi bộ dọc đường Giải Phóng một lát, sẽ có người mang đĩa đến tận nơi mời…”.

Tại các điểm buôn bán điện thoại di động, nhiều sinh viên cũng thường xuyến ghé thăm để thêm vào “video clip” mới cho “dế yêu” của mình. Từ đại lý lớn đến cửa hàng nhỏ khuất nẻo tại các góc phố, mong muốn cài đặt  phim “mát mẻ” đều được đáp ứng đầy đủ. Tất cả chỉ phụ thuộc vào dung lượng thẻ nhớ điện thoại và yêu cầu của khách.

Bởi thế, không hiếm sinh viên, học sinh ngang nhiên xem phim sex bằng di động ngay trên giảng đường. Cô K.V, một giảng viên trẻ bức xúc kể lại: “Đang say sưa nói trên bục giảng thì thấy một đám sinh viên dưới góc lớp túm tụm lại, khúc khích nói cười. Khi tới gần kiểm tra mới biết cả bọn cắm cúi vào những hình ảnh dục tính trên chiếc điện thoại đời mới ngay dưới ngăn bàn”.

Những hệ lụy…

Hầu hết sinh viên được hỏi lý do xem phim sex đều trả lời: “Xem cho biết”. Thời buổi này mà mù mờ về chuyện đó là bị coi như lạc hậu, “lỗi thời” không theo kịp thời đại. Đôi khi xem sex trở thành phong trào, “hội chứng tập thể”.

N.T. một nam sinh viên kể: “Hồi đầu, mấy anh cùng xóm trọ tuyên bố chắc nịch: đứa nào không dám xem, đứa ấy có vấn đề”.

Hay như H, một nữ sinh viên năm thứ nhất thú thực: “Cả phòng mình tụ tập xem, nếu một mình tách ra sẽ bị tẩy chay nên đành thử, lâu rồi cũng quen riết”.

Say sưa với những cảnh nóng, nhiều sinh viên trở thành đệ tử của “phim đen” lúc nào không hay. Thức thâu đêm suốt sáng để xem phim không còn là chuyện lạ. Kết quả là thời gian tiêu tốn, sức khỏe suy giảm, học hành trễ nải. Đến lớp chỉ bận mỗi việc “ngủ bù”.

Đấy là chưa kể những ảnh hưởng khôn lường tới tâm lý. N.T thừa nhận, nhiều lúc xem phim sex có cảm giác bị kích thích, đôi khi bị “ám ảnh” khó cưỡng lại.

Để thỏa mãn ham muốn nhất thời, nhiều bạn trẻ tìm đến cách “tự sướng”, “tự thỏa mãn” một mình, lâu dần thành lạm dụng, sinh ra “nghiền”. Lại có người bị kích thích quá mạnh, không kiểm soát được hành vi của bản thân.

“Có lần đang thiu thiu ngủ, mình phát hoảng vì anh bạn cùng phòng tự nhiên sờ soạng. Thấy mình nổi giận, anh rối rít xin lỗi, nói là do bị kích thích từ những hình ảnh của bộ phim vừa xem…”  H.A - sinh viên Kinh tế kể lại.

MỚI - NÓNG