Hà Nội:

Triển lãm về giới tính thứ 3 tại các trường đại học

Triển lãm về giới tính thứ 3 tại các trường đại học
TPO - Khai mạc chiều 6-4 tại Trường ĐHKHXH&NV, chuỗi triển lãm ảnh “Open – Mở” là dịp để sinh viên Hà Nội có nhận thức đầy đủ hơn về cộng đồng người đồng tính.

Triển lãm do Viện Nghiên cứu Xã hội – Kinh tế và Môi trường (iSEE) và nhóm Kết nối và Chia sẻ (ICS) phối hợp tổ chức.

Tại triển lãm này, sinh viên sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng 35 tác phẩm của nhiều tác giả với phong cách trẻ trung nhưng sâu lắng, thể hiện suy nghĩ và cách nhìn nhận về cuộc sống của “người trong cuộc”.

Trong khuôn khổ của triển lãm, sinh viên sẽ được thưởng thức tiết mục kịch đương đại “Stereo man và Hành trình đi tìm cảm xúc” do các diễn viên Nhà hát Tuổi trẻ dàn dựng, biểu diễn tại Trường ĐHKHXH&NV (18h, ngày 07/4) và Trường ĐH Luật (19h30, ngày 09/4).

Nhân dịp này, khán giả sẽ có cơ hội giao lưu với diễn viên và chuyên gia về cảm xúc về nội dung và kiến thức liên quan đến giới tính. Triển lãm chính là thông điệp về sự đa dạng của cuộc sống, về vẻ đẹp muôn màu của tình yêu và giới tính.

"Tôi cảm thấy vui và tự hào vì có tác phẩm tham dự triển lãm MỞ lần này. Chúng tôi muốn đem tới một cái nhìn bình đằng về thế giới thứ ba. Tôi cũng có nhiều bạn trong thế giới thứ 3, tôi thấy họ rất bản lĩnh và tài năng" Phan Nha Trang, tác giả của tác phẩm Third gender (giới tính thứu ba) chia sẻ.

Khác với lần tổ chức trước, triển lãm “Mở” tại Hà Nội sẽ diễn ra trong vòng hơn 1 tháng và dừng chân tại 10 trường đại học, cao đẳng lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội  nhằm tôn vinh sự đa dạng của cuộc sống, tình yêu và giới tính, đem lại cho sinh viên Thủ đô cái nhìn đúng hơn về cộng đồng người đồng tính.

Chùm ảnh sinh viên ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn tại triển lãm OPEN - Mở

Triển lãm về giới tính thứ 3 tại các trường đại học ảnh 1

Triển lãm khai mạc tại Trường ĐH KHXH&NV Hà Nội ngày 6 -7/04/2010

Triển lãm về giới tính thứ 3 tại các trường đại học ảnh 2

Thành viên Nhóm Kết nối và chia sẻ (ICS) thuyết trình tại triển lãm

Triển lãm về giới tính thứ 3 tại các trường đại học ảnh 3

Nhiều tác phẩm đã có ấn tượng mạnh với các bạn sinh viên

Triển lãm về giới tính thứ 3 tại các trường đại học ảnh 4

Mang lại cái nhìn gần gũi hơn về thế giới thứ 3

Triển lãm về giới tính thứ 3 tại các trường đại học ảnh 5

"Mình trân trọng những con người ở Thế giới thứ 3". Lưu bút cua rmột sinh viên

MỚI - NÓNG
Chủ tịch Gianni Infantino.
U23 Indonesia bất ngờ có cơ hội tham dự Olympic Paris 2024
TPO - Tại đại hội diễn ra ở Bangkok (Thái Lan) vào thứ Sáu vừa qua, chủ tịch Chủ tịch Gianni Infantino cho biết FIFA chuẩn bị đưa ra phán quyết về lệnh cấm dành cho LĐBĐ Israel. Nếu lệnh cấm được thi hành, U23 Indonesia có thể sẽ góp mặt ở vòng bảng bộ môn bóng đá Nam tại Olympic Paris 2024.