2.000 bài dự thi “Biển, đảo Tổ quốc và chiến sỹ Hải quân”

2.000 bài dự thi “Biển, đảo Tổ quốc và chiến sỹ Hải quân”
TP - Ban tổ chức cuộc thi “Biển, đảo Tổ quốc và chiến sỹ Hải quân” cho biết, sau 2 tháng triển khai, đã có hơn 2.000 bài tham dự cuộc thi được gửi về từ các Tỉnh, Thành Đoàn và đoàn trực thuộc. Qua 2 vòng sơ khảo và chung khảo đã chọn ra 42 giải cá nhân và 11 giải tập thể.

Cuộc thi tìm hiểu “Biển, đảo Tổ quốc và chiến sỹ Hải quân” được phát động từ ngày 10/2. Sau vòng chấm sơ khảo cấp tỉnh, các Tỉnh, Thành Đoàn, đoàn trực thuộc đã gửi 1.142 bài về tham dự vòng chung khảo cuộc thi cấp trung ương. 

Ban Tổ chức cuộc thi cấp Trung ương đã tiến hành thành lập Ban giám khảo cuộc thi chấm thi tập trung theo 2 vòng sơ khảo và chung khảo. Lễ tổng kết và trao giải sẽ diễn ra vào 7h sáng ngày 6/5 trong chương trình tiễn đoàn hành trình “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Cảng Cát Lái - TPHCM.

MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.