Người mẫu với bộ sưu tập giải thưởng

Người mẫu với bộ sưu tập giải thưởng
TP - Ngọc Hân đang là một trong những gương mặt người mẫu trẻ triển vọng. Cô tham gia nhiều công việc trong lĩnh vực thời trang và đạt được không ít giải thưởng (Gương mặt ăn ảnh cuộc thi Người mẫu VN 2006, Miss Icon Hoa học trò 2005, giải nhất chương trình sản phẩm Yomost, Hoa khôi trường THPT Trần Nhân Tông...).
Đặng Thị Ngọc Hân
Đặng Thị Ngọc Hân.

Từ nhỏ, Ngọc Hân đã yêu thích công việc thiết kế thời trang. Cô tự làm cho mình búp bê công chúa, hoàng tử thật đáng yêu. Lớn lên, Hân tham gia lĩnh vực người mẫu. Mong muốn được tự tay thiết kế những bộ đồ hợp thời trang mang phong cách hiện đại đã thôi thúc Hân thi vào trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp (Hà Nội). Đây là môi trường thuận lợi để cô thực hiện niềm đam mê của mình.

Đang là sinh viên năm thứ 4 khoa Thiết kế Thời trang và là người mẫu của Cty New Talent (Hà Nội), Hân từng để lại ấn tượng khi tham gia thực hiện các chương trình quảng cáo, thời trang lớn như Fashion Week, Grand Prix. Khi về với giảng đường, Hân luôn là một sinh viên chăm chỉ, sáng tạo.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 là dịp để Hân thể hiện những khả năng của mình.

 Mời các bạn đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Thể lệ và mẫu đăng ký có trên Tiền Phong điện tử www.tienphong.vn và trang web của cuộc thi Hoa hậu VN 2010 http://hoahau.tienphong.vn

MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.