'Làm xiếc' cùng trái bóng

'Làm xiếc' cùng trái bóng
TPO – Freestyle football (freestyle soccer) được biết đến ở Việt Nam với tên gọi tâng bóng nghệ thuật. Tính đến thời điểm này, TW là nhóm tâng bóng nghệ thuật “ xịn” nhất tại Việt Nam.

“Niềm đam mê, khát khao biểu diễn với trái bóng đã đưa chúng tôi đến với môn tâng bóng nghệ thuật - Freestyles Football ”- Đó là lời bộc bạch của Lê Anh Tuấn – sinh viên năm cuối trường Đại học RMIT – một thành viên kỳ cựu của ATW.

Theo Tuấn, nhóm ATW (Around The World – tên một động tác trong Freestyles Football) được thành lập cách đây hơn ba năm, thời điểm mà môn bóng đá nghệ thuật vẫn còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam.

Từ những bỡ ngỡ ban đầu, đến giờ, nhóm của Tuấn có thể tự tin phô diễn những động tác đỉnh cao của bóng đá nghệ thuật.

Mỗi buổi chiều, các thành viên ATW say sưa tập luyện từ 4h30 đến khoảng 7h tối tại công viên Lê Nin trên đường Điện Biên Phủ - Hà Nội. Họ đến đây, một phần rèn luyện các động tác quen thuộc, truyền cảm hứng Freestyles Football cho những bạn trẻ có hứng thú tập luyện, đồng thời cùng nhau sáng tạo động tác mới.

Một số hình ảnh ấn tượng về buổi tập của ATW:

'Làm xiếc' cùng trái bóng ảnh 1
'Làm xiếc' cùng trái bóng ảnh 2
'Làm xiếc' cùng trái bóng ảnh 3
'Làm xiếc' cùng trái bóng ảnh 4
'Làm xiếc' cùng trái bóng ảnh 5
'Làm xiếc' cùng trái bóng ảnh 6
'Làm xiếc' cùng trái bóng ảnh 7
'Làm xiếc' cùng trái bóng ảnh 8
'Làm xiếc' cùng trái bóng ảnh 9
'Làm xiếc' cùng trái bóng ảnh 10
'Làm xiếc' cùng trái bóng ảnh 11
'Làm xiếc' cùng trái bóng ảnh 12
'Làm xiếc' cùng trái bóng ảnh 13
'Làm xiếc' cùng trái bóng ảnh 14
'Làm xiếc' cùng trái bóng ảnh 15

10 thành viên của ATW gồm: Hoàng Nam Trường, Lê Anh Tuấn, Dương Quốc Việt, Đoàn Thanh Tùng, Nguyễn Ngọc Phát, Nguyễn Hải Phong, Đỗ Kim Phúc, Lê Quốc Trung, Nguyễn Hoàng Phúc, Phạm Tiến Lực.

MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.