Những đôi tay thổi hồn cho giấy

Những đôi tay thổi hồn cho giấy
TPO - Từ những tờ giấy đơn điệu, các bạn trẻ trong câu lạc bộ Vietnam Origami Group (VOG) Hà Nội đã biến thành những hình người, chú sư tử, đại bàng... sinh động.

Được thành lập từ năm 2005, đến nay, Câu lạc bộ Vietnam Origami Group Hà Nội không ngừng mở rộng với sự tham gia đông đảo của các bạn học sinh sinh viên.

Vào chủ nhật hàng tuần, từ 14h – 17h, các thành viên của câu lạc bộ lại có mặt tại phòng 203B – Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô để cùng nhau trao đổi kinh nghiệm và ý tưởng làm các mẫu mới.

Trưởng câu lạc bộ Nguyễn Xuân Tùng chia sẻ, Câu lạc bộ hoạt động mang tính giao lưu, trao đổi. Mỗi sản phẩm được các thành viên làm ra đều chứa đựng nhiều công sức và sự đam mê. Chúng đều được góp vào bộ sưu tập cá nhân, chứ không đem bán ngoài thị trường.

Ngắm những tác phẩm của các bạn trẻ của VOG Hà Nội:

Phỏng lại khuôn mặt của Eric Joisel - một bậc thầy về nghệ thuật gấp giấy người Pháp. Ông là
Phỏng lại khuôn mặt của Eric Joisel - một bậc thầy về nghệ thuật gấp giấy người Pháp. Ông là "cha đẻ" của dàn nhạc 12 người lùn bằng giấy .
Đây ba trong số những nghệ sĩ lùn bằng giấy của Eric Joisel được thành viên của câu lạc bộ Vietnam Origami Group Hà Nội thực hiện
Đây ba trong số những nghệ sĩ lùn bằng giấy của Eric Joisel được thành viên của câu lạc bộ Vietnam Origami Group Hà Nội thực hiện .
Những đôi tay thổi hồn cho giấy ảnh 3

Cú mèo
Những đôi tay thổi hồn cho giấy ảnh 4
Sinh động chúa sơn lâm bằng giấy
Chúa sơn lâm bằng giấy.
Hình chim đại bàng
Chim đại bàng.
Những đôi tay thổi hồn cho giấy ảnh 7
Chú cáo màu cam
Hình cây bút được cách điệu từ chiêc lá
Hình cây bút được cách điệu từ chiêc lá.

Mai Xuân Tùng

MỚI - NÓNG
Tước hơn 3.400 giấy phép lái xe trong ngày 30/4
Tước hơn 3.400 giấy phép lái xe trong ngày 30/4
TPO - Chiều 30/4, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia cho biết, trong ngày 30/4, toàn quốc xảy ra 61 vụ tai nạn giao thông, làm chết 27 người, bị thương 45 người. Lực lượng chức năng tước hơn 3.400 giấy phép lái xe các loại do vi phạm an toàn giao thông.