Cô gái đẹp nhất Đại học Sư phạm

Cô gái đẹp nhất Đại học Sư phạm
TPO - Ngày 4-11, nữ sinh khoa Âm nhạc Mỹ thuật Phùng Ngọc Hà đã giành ngôi vị Hoa khôi trong đêm "Chung kết hội thi Nữ sinh thanh lịch” trường ĐH Sư phạm Hà Nội diễn tại nhà thi đấu đa năng.

 >> Nữ sinh sư phạm đọ sắc cùng hoa hậu Ngọc Hân

 
Cô gái đẹp nhất Đại học Sư phạm ảnh 1

Á khôi 2 Vũ Hồng Nhung, Hoa khôi Phùng Ngọc Hà, Á khôi 1 Vũ Thị Đức Hiền. Ảnh: Xuân Tùng

Có mặt trong đêm chung kết là 20 gương mặt tài sắc đến từ nhiều khoa trong trường ĐH Sư phạm Hà Nội. Cũng như đêm thi tài năng (3-11), khán giả có mặt trong hội trường nhà thi đấu đa năng ấn tượng trước vẻ đẹp, sự tự tin thể hiện của các thí sinh.

 
Cô gái đẹp nhất Đại học Sư phạm ảnh 2

Các thí sinh trong trang phục dạ hội.

20 thí sinh đã đưa đêm Chung kết đến với sự thướt tha, duyên dáng qua màn trình diễn trang phục áo dài và  lộng lẫy trong trang phục dạ hội.

 
Cô gái đẹp nhất Đại học Sư phạm ảnh 3

Trong phần thi ứng xử, các thí sinh lọt vào phần thi này đã trả lời xuất sắc các câu hỏi đề cập tới nhiều vấn đề “nóng” như: bạo lực học đường, sống thử,…

 
Cô gái đẹp nhất Đại học Sư phạm ảnh 4
Cô gái đẹp nhất Đại học Sư phạm ảnh 5
Cô gái đẹp nhất Đại học Sư phạm ảnh 6
Cô gái đẹp nhất Đại học Sư phạm ảnh 7

Các nữ sinh sư phạm trong phần trình diễn áo dài.

Tự tin và xuất sắc tại các phần dự thi, nữ sinh khoa Sư phạm Âm nhạc Mỹ Thuật Phùng Ngọc Hà trở thành Hoa khôi ĐH Sư phạm Hà Nội 2010. Vũ Thị Đức Hiền là Á khôi 1, Vũ Hồng Nhung là Á khôi 2.

 
Cô gái đẹp nhất Đại học Sư phạm ảnh 8

Hoa hậu Ngọc Hân trao vương miện Hoa khôi cho nữ sinh Phùng  Ngọc Hà.

Ngoài ra, ban tổ chức cuộc thi còn trao các giải thưởng phụ: giải Miss áo dài Lưu Thu Liên; Miss trang phục dạ hội Trịnh Thu Hương; Miss tài năng Nguyễn Thị Như Thế; Miss Thân thiện – Đõ Thị Hưng; Miss có gương mặt khả ái Nguyễn Kim Anh.

MỚI - NÓNG
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
TPO - Sau khi xuất hiện bằng chứng mới, Hội đồng xét xử quyết định tạm dừng phiên tòa  tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 (BTC) và Công ty Cổ phần Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Nam An (Bệnh viện Nam An), trong đó Hoa hậu Lê Hoàng Phương tham gia tố tụng với tư cách người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan.