Nữ sinh chụp ảnh 'nude' cho báo trường

Nữ sinh chụp ảnh 'nude' cho báo trường
TPO - Nữ sinh năm thứ hai của trường Đại học Cambridge (Anh) Charlotte vừa thực hiện một bộ ảnh bán nude cho tạp chí Varsity của trường. Đây là bộ ảnh chưa có tiền lệ của tờ báo có tuổi đời 63 năm và đưa đến việc Charlotte sẽ phải 'làm việc' với Ban Giám hiệu Đại học Cambridge.

Trong bộ ảnh có tựa đề 'Days of Heaven' cho tờ báo Varsity của trường ĐH danh tiếng Cambridge (Anh), nữ sinh Charlotte chỉ khoác trên mình tấm khăn choàng cổ hững hờ hoặc mặc chiếc áo len dày bên trên.

 
Nữ sinh chụp ảnh 'nude' cho báo trường ảnh 1

Charlotte là sinh viên năm thứ hai của Đại học Cambridge. Ảnh: Geoff Robinson

Charlotee hiện đang theo học năm thứ 2 khoa tiếng Nhật, Đại học Cambridge và cô khẳng định những bức hình của mình đậm tính nghệ thuật, và không hối tiếc vì đã thực hiện bộ ảnh này. Cô còn cho rằng Jess Kwong và Louise Benson biên tập thời trang của tờ Varsity là những stylist tuyệt vời.

Cô cũng cho biết bố mẹ cô không cảm thấy phiền lòng chút nào về quyết định chụp ảnh của cô.

Bộ của Charlotee được thực hiện ngay tại cánh đồng gần trường Cambridge.

 
Nữ sinh chụp ảnh 'nude' cho báo trường ảnh 2

Bộ ảnh được thực hiện ngay tại cánh đồng gần trường Đại học Cambridge. Ảnh: Jess Kwong

Dù biên tập viên thời trang Jess Kwong của tờ Varsity khẳng định: “Những bức ảnh chân thực và rất đẹp nhưng hoàn toàn theo tính thời trang nghệ thuật. Chúng tôi cảm thấy hài lòng về bộ ảnh của mình”.

Nhưng Charlotte nhiều khả năng vẫn phải đối mặt với buổi giải thích việc chụp ảnh này với ban giám hiệu Trường Cambridge.

Varsity là tờ báo lâu đời nhất cho sinh viên của trường Đại học Cambridge, bắt đầu được xuất bản vào năm 1947. Đây là một trong 3 tờ báo cho sinh viên hoàn toàn độc lập tại Anh hiện nay.

C.K
Theo Dailymail/The Telegraph

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG