Hoa khôi Phương Đông: Sắc đẹp cho tôi thêm tự tin

Hoa khôi Phương Đông: Sắc đẹp cho tôi thêm tự tin
TPO - Hoa khôi trường Đại học Phương Đông Trần Thị Mai Anh cho rằng "Khi có sắc đẹp không chỉ riêng phụ nữ mà cả đàn ông đều cảm thấy tự tin hơn trong lúc làm việc, trong giao tiếp với đồng nghiệp cũng như đối tác. Khi tự tin, bạn đã nắm trong tay 50% cơ hội thành công".

>> Sinh viên Phương Đông khoe tài sắc

Cuộc thi “Tài sắc Phương Đông 2010” đã kết thúc hơn một tháng, giờ đây ấn tượng của Mai Anh về cuộc thi là gì?

Cuộc thi là một sân chơi năng động dành cho sinh viên Phương Đông. Sân chơi ấy mang đến cho Mai Anh rất nhiều điều bổ ích: tình cảm và sự đoàn kết trong Gia đình tài sắc, kỹ năng hội nhập và đặc biệt đó là sự tự tin để sống hết mình trong cuộc sống.

Việc trở thành Hoa khôi Phương Đông có ảnh hưởng tới cuộc sống và việc học tập của Mai Anh?

Ngôi vị này có ảnh hưởng rất tích cực tới Mai Anh. Nó vừa là động lực vừa là trách nhiệm giúp Mai Anh cố gắng học tập và hoạt động công tác xã hội tốt hơn nữa để xứng đáng với hình ảnh của nữ sinh Phương Đông, xứng đáng với sự kì vọng của mọi người dành cho mình.

“Cuộc sống là con số không, còn tôi là số một” là câu châm ngôn bạn yêu thích. Mai Anh đã thể hiện câu nói ấy ở bản thân như thế nào để khẳng định mình cũng như để xứng đáng ngôi vị hoa khôi?

Mọi người nghe có thể nghĩ Mai Anh tự cao tự đại nhưng không phải vậy. Mai Anh đã từng đọc một câu châm ngôn sống: “Cuộc sống là 1% bạn tạo ra nó và 99% bạn chấp nhận nó” và Mai Anh không thích điều đó. Đối với Mai Anh cuộc sống là của mỗi người, hãy cố gắng sống hết mình và biến cuộc sống đó thành của mình, do mình chọn lựa chứ không phải là một ai khác. Mai Anh mong rằng mọi người, nhất là các bạn trẻ hãy sống sao cho “Cuộc sống là 99% bạn tạo ra nó”.

 
Hoa khôi Phương Đông: Sắc đẹp cho tôi thêm tự tin ảnh 1

Có dung nhan sắc sảo, là hoa khôi của cả một trường đại học sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong tình yêu. Mai Anh nghĩ như thế nào?

Thực ra không chỉ riêng Mai Anh mà tất cả những người con gái khác đều đẹp trong mắt một ai đó. Họ cũng có nhiều và có quyền lựa chọn tình yêu cho mình.

Điều quan trọng không phải là lựa chọn một người hoàn hảo, bình thường hay kém hoàn hảo mà là người đó đối với mình như thế nào và mình có thật sự dành tình cảm cho người ta hay không.

Đối với Mai Anh, mẹ là người có ảnh hưởng lớn nhất đến việc hình thành nhân cách. Mai Anh chia sẻ những vướng mắc trong tình cảm và trong cuộc sống xa nhà với mẹ như thế nào?

Có một điều mà Mai Anh và thậm chí có thể các nhà khoa học cũng chưa chúng minh được sự kỳ lạ trong mối giao cảm giữa những người thân. Mẹ và Mai Anh luôn có mối giao cảm ấy. Dù ở đâu và trong hoàn cảnh nào, Mai Anh biết rằng mẹ luôn ở bên và thấu hiểu những suy nghĩ của mình. Mẹ luôn là người đưa ra lựa chọn tốt nhất. Mẹ là Prudential “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”.

 
Hoa khôi Phương Đông: Sắc đẹp cho tôi thêm tự tin ảnh 2

Được biết ước muốn của Mai Anh là trở thành một doanh nhân. Theo Mai Anh sắc đẹp có vai trò như thế nào trong sự thành công của kinh doanh? Mai Anh đang làm gì để đến gần hơn với ước muốn ấy?

Theo Mai Anh, khi có sắc đẹp không chỉ riêng phụ nữ mà cả đàn ông đều cảm thấy tự tin hơn trong lúc làm việc và đặc biệt, trong giao tiếp với đồng nghiệp cũng như đối tác. Khi tự tin, bạn đã nắm trong tay 50% cơ hội thành công.

Hiện giờ, Mai Anh đang cố gắng học thật tốt để trang bị những kiến thức cần thiết nhất trước khi thực hành.

Cảm ơn Mai Anh! Chúc bạn luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Hoa khôi Đại học Phương Đông năm 2010 Trần Thị Mai Anh hiện là sinh viên lớp Kế toán, Khoa Kinh tế - Quản trị Kinh doanh.

Phương châm sống: Yêu mọi người, tin vài người và đừng xúc phạm đến ai. Cô thích nấu ăn và làm MC.

 

>> Ngắm Hoa khôi Phương Đông rực rỡ giữa đồng hoa cải

Theo Viết
MỚI - NÓNG