"Ngầu" như ái nữ nhà Will Smith

"Ngầu" như ái nữ nhà Will Smith
TPO - Với vẻ mặt lạnh lùng, ánh mắt, đôi môi đầy biểu cảm - ngôi sao nhí sành điệu Willow Smith, cô con gái thứ hai của diễn viên, kiêm nhà sản xuất phim nối tiếng Will Smith đã trở thành một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian qua.

Mới 10 tuổi, thế nhưng Willow đã là một người mẫu kiêm ca sĩ khá "ngầu" và giàu có. Không chỉ thế, cô bé còn luôn khiến các bậc phụ huynh phải trầm trồ vì tài năng, sự tự tin, cá tính độc lập và biết học hỏi người khác của mình.

Được định hướng thành một một sao nhí toàn tài từ khi còn nhỏ, Willow luôn chứng tỏ mình là một người biết lắng nghe lời khuyên của các Sao khác, đặc biệt là trong sự nghiệp âm nhạc vừa mới bắt đầu của cô bé.

Ngoài việc tham vấn thường xuyên những kỹ năng làm việc của bố mẹ - cặp Sao Will và Jada Pinkett Smith, Willow còn có vẻ khá mến cặp vợ chồng Jay-Z - Beyoncé và tiết lộ rằng cô bé luôn tìm những lời khuyên ý nghĩa từ họ.

"Ngầu" như ái nữ nhà Will Smith ảnh 1
 

 Cặp sao Jay-Beyoncé - Những người Willow tin tưởng tìm lời khuyên

Ngôi sao của "Whip my Hair" cho biết: "Cha, mẹ, Jay-Z và Beyoncé là những người luôn chỉ bảo tôi hết sức nhiệt tình. Họ cho tôi rất nhiều lời khuyên thú vị, hoặc đôi khi chỉ là lời cổ vũ tinh thần 'Cứ vui nhé'!" 

Mặc dù cha mẹ và anh trai đều là những người nổi tiếng, nhưng Willow vẫn tỏ ra khá thích thú và hào hứng khi được gặp những Sao lớn mà mình ngưỡng mộ. Tuy nhiên cô bé nhấn mạnh dù thế nào, khi xuất hiện trước mặt họ, cô bé cũng không để sự ngưỡng mộ thần tượng làm mất đi vẻ lạnh lùng rất VIP của mình.

"Tôi đã từng gặp Lady Gaga. Cô ấy thật ấn tượng! Nhưng tôi không hoàn toàn để sự hâm mộ của mình lấn át mọi thứ. Tôi nhận thấy mình cũng sành điệu chẳng kém, và tôi luôn biết tiết chế!"

 
"Ngầu" như ái nữ nhà Will Smith ảnh 2

Willow cho rằng mình sành điệu không kém Lady Gaga,.Ảnh: Getty

Là một người mẫu, Willow khẳng định điều duy nhất cô không cần nhận lời khuyên từ bất cứ ai chính là việc lựa chọn phong cách ăn mặc. Tất cả những món đồ trong tủ quần áo khổng lồ của sao nhí da màu này, từ giày dép phụ kiện đến quần áo, đều do cô bé tự tay lựa chọn và tự kết hợp theo xì-tai riêng.

 
"Ngầu" như ái nữ nhà Will Smith ảnh 3

Willow nhấn mạnh: "Tôi luôn phải là chính mình. Tôi thích tự chọn quần áo cho tôi, và kết hợp chúng theo phong cách thời trang học đường trộn lẫn với Punk Rock!"

Hiện cô bé đáng yêu này đang là nằm trong Top những người mẫu "nhí" được mời gọi nhiều nhất trên thế giới.

Hà My
Theo ZB

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chuyện dân công hỏa tuyến, thanh niên xung phong vượt pháo quân thù tải gạo cho bộ đội Điện Biên
Chuyện dân công hỏa tuyến, thanh niên xung phong vượt pháo quân thù tải gạo cho bộ đội Điện Biên
TPO - Cầu truyền hình "Dưới lá cờ Quyết Thắng" đưa khán giả gặp gỡ những cựu chiến binh, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trong chiến dịch Điện Biên Phủ. Ai trong số họ cũng có những câu chuyện đáng nhớ về chiến trường xưa. Những kỷ niệm của họ làm sống dậy cả một thời oanh liệt.
Hà Nội làm tiếp đường trên cao từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy hơn 8.500 tỷ đồng
Hà Nội làm tiếp đường trên cao từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy hơn 8.500 tỷ đồng
TPO - Sở GTVT Hà Nội vừa báo cáo thành phố Hà Nội tiến độ lập báo cáo và đề xuất chủ trương đầu tư 10 dự án đầu tư công và 1 dự án tư theo hình thức PPP (đối tác công - tư) để hoàn thiện và thực hiện trong thời gian tới, trong đó có dự án đường trên cao Vành đai 2 từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy.