Tơ lòng

Tơ lòng
TP - Em có ông bạn đã gần 40, cũng qua dăm bảy mối tình nhưng chưa lấy được vợ. Cứ mỗi lần thất bại chuyện tình cảm, ông ấy cứ nhè vào em để trút bầu tâm sự (qua điện thoại), bất kể nửa đêm hay đang giờ làm việc. Em thấy phiền quá, nói thẳng ra thì sợ bạn tuyệt vọng, mà chịu đựng thì... chết. Phải làm sao đây anh BB? - (hoangmang@....)
Tơ lòng ảnh 1

Trường hợp của em có thể cung cấp cho các nhà làm phim Việt, riêng BB xin lãnh bản quyền cái tên phim: Chuông reo là chết!

Không ngờ trên đời còn người biết lo cho người (mà không cần thương thân mình) như em. Vai trò van xả của em chưa chắc đã hay. Em có nghĩ nên để bạn em chịu đựng, chất chứa một chút, hầu mong tìm ra con đường cho riêng mình không?

Tơ lòng ảnh 2

Mỗi lần nói chia tay thì cả hai đứa đều thấy đau khổ, thấy không thể xa rời nhau được, rồi lại tìm cách quay về. Nhưng chỉ được thời gian ngắn, những mâu thuẫn lại nảy sinh và không chịu đựng nổi. Tôi không biết nên làm thế nào nữa... - Nguyễn Thái (Bắc Giang)

Chẳng có cặp nào mà không có mâu thuẫn, tuy nhiên, giải quyết (hoặc sống chung với) mâu thuẫn mới là nghệ thuật. Có thể hành xử của hai bạn đều có vấn đề, nên mâu thuẫn luôn bị đẩy lên đỉnh điểm. Nên ôn tồn cùng nhau. Ặc ặc! Kiểu năm ngày ba trận này, các cụ còn gọi là phường chèo, kể cũng khá thi vị dù hơi căng thẳng. Dù sao cũng được cái gốc là (rất) yêu nhau!

Tơ lòng ảnh 3
 

Em và nàng quen nhau cũng lâu rồi, em tỏ tình với nàng thì thời gian đầu nàng bảo là đang học cho nên chưa dám nghĩ tới chuyện tình cảm. Em chờ mãi thì gần đây nàng lại nói “mặc dù rất quý mến em nhưng tình cảm đó chỉ là tình anh em thôi”. Cô ấy là người con gái đầu tiên em ngỏ lời nên em không muốn mất cô ấy. Em phải làm sao đây? - (phugiadi@....)

Tình hình của bạn hiện nay là 50/50, khá là xanh chín. Giải pháp chắc là bạn phải gọi điện thoại cho người thân (chính là BB đây! Hiiiii). Câu trả lời là bạn nên rút ra xa một chút nhưng vẫn quan sát được cô ấy. Đuổi tình, tình chạy - chạy tình, tình đuổi. Nếu bạn xa ra mà cô ấy vẫn không hề muốn gần lại với bạn thì, ôi thôi! Ai tai! Huhu!

Chả nói nữa đâu.?

Mọi yêu cầu gỡ rối tơ lòng xin gửi về MR. Búp bê, báo Tiền Phong Chủ nhật, 15 Hồ Xuân Hương, Hà Nội hoặc qua e-mail: bupbeonline@gmail.com 

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Anh Thạo bên mộc bản. Ảnh: Nguyễn Thắng
Kỳ nhân khắc mộc bản ở Bắc Ninh
TPO - Anh Nguyễn Văn Thạo (xã Đình Tổ, thị xã Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) được xem là một kỳ nhân khắc mộc bản vùng đất Kinh Bắc. Nhiều năm qua, anh chuyên tâm với niềm đam mê khắc mộc bản, với mong muốn giữ lại những giá trị người xưa để lại.