Phanh phui bữa tiệc thác loạn của sinh viên Anh

Phanh phui bữa tiệc thác loạn của sinh viên Anh
TPO - Trá hình trong một lễ hội thể thao dành cho sinh viên, hàng nghìn sinh viên Anh thỏa sức thác loạn điên cuồng trong bữa tiệc trụy lạc với phần lớn là rượu, chất kích thích và sex.

Lễ hội thể thao mang tên Saloufest được tổ chức hàng năm, trong vòng 4 ngày liên tiếp, kinh phí dự tính là gần 200 bảng Anh. Saloufest đơn thuần chỉ là một sự kiện thể thao dành cho sinh viên, tuy nhiên, nó đã bị trá hình trở thành sự kiện ăn chơi đồ trụy, trác táng nhất của sinh viên. Mức phí cho bữa tiệc thác loạn này là 300- 500 USD/ sinh viên.

Saloufest 2011 được tổ chức tại resort Salou, gần Barcelona, Tây Ban Nha. Nó thu hút tới 5.000 sinh viên tham dự trong độ tuổi từ 18 tới 23. Hàng nghìn sinh viên nhảy múa quay cuồng sau khi đã say sỉn hoặc đê mê trong chất kích thích, rồi thoát y chạy lòng vòng la hét, đến ôm hôn thậm chí “làm tình” ngay trước bàn dân thiên hạ.

 
Phanh phui bữa tiệc thác loạn của sinh viên Anh ảnh 1

Vẻ mặt bơ phờ mệt mỏi, những cơn đau đầu kinh hoàng, toàn thân đau ê ẩm là những gì còn vương lại sau 4 ngày “ăn tiệc” trụy lạc của các sinh viên Anh. Với họ “ Tôi chỉ muốn có rượu và các cô gái mà thôi, thể thao ư, không, xin cảm ơn” , Daniel, sinh viên kinh doanh Đại học East London, 19 tuổi nói.

Robbie, 22 tuổi, sinh viên trường Đại học East London cho biết: “ Chúng tôi cùng phòng, nhưng rất thoải mái bởi quy định: Nếu ai đó đưa một cô gái về phòng, người kia sẽ giả vờ ngủ còn người kia muốn làm gì tùy thích”.

 
Phanh phui bữa tiệc thác loạn của sinh viên Anh ảnh 2

Những người dân sống ở khu resort này vô cùng bức xúc khi phải chứng kiến những cảnh tượng hãi hùng: “Chúng trần như nhộng suốt cả ngày, thậm chí có đứa còn tiểu bậy vào chai nhựa rồi quăng chúng từ trong khách sạn. Thật kinh khủng!” một chủ cửa hàng bức xúc nói.

Hiện các quan chức địa phương và cảnh sát đã phải vào cuộc để tiến hành điều tra về vụ việc gây chấn động giới trẻ này.

N.H
Theo DailyMail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG