Ngắm các chân dài Hàng không luyện võ

Ngắm các chân dài Hàng không luyện võ
TPO - Không những xinh đẹp, thông minh, nữ tiếp viên hàng không của hãng Hong Kong Airlines  còn được trang bị thêm “vũ khí bí mật” cho một sức khỏe tốt và xử lý sự cố nhanh nhạy, đó chính là học võ.

Chương trình dạy một trong những môn võ truyền thống lâu đời của Trung Quốc cho nữ tiếp viên hàng không này thuộc hãng hàng không Hong Kong Airlines, với mục đích rèn luyện sức khỏe và đối phó với các vị khách say rượu hay có những hành vi thô lỗ trên máy bay.

Ngắm các chân dài Hàng không luyện võ ảnh 1
 
Ngắm các chân dài Hàng không luyện võ ảnh 2

Hãng hàng không này cho biết, nữ tiếp viên hàng không của họ phải đối mặt với những vị khách có hơi men trên máy bay ít nhất 3 lần/tuần. Do đó, họ phải đưa ra biện pháp mạnh để xử lý nhanh gọn vấn đề này. Do đó võ thuật đã được lựa chọn.

 
Ngắm các chân dài Hàng không luyện võ ảnh 3

Sư phụ Lộc Hằng, hướng dẫn dạy võ cho các nữ tiếp viên cho biết: “Tập võ trước hết là vì sự an toàn của bản thân mỗi người, tiếp đến là hành khách. Việc học võ khá đơn giản và nhanh có hiệu quả”.

Ngắm các chân dài Hàng không luyện võ ảnh 4

Ban đầu những cô tiếp viên hàng không xinh đẹp tỏ ra khá bất ngờ khi được tham gia khóa học này. Tuy nhiên, vì sự an toàn của tất cả mọi người, các cô nỗ lực học để thuần thục các động tác và ứng dụng chúng trên máy bay nhanh nhất có thể.

Ngắm các chân dài Hàng không luyện võ ảnh 5

N.H
Theo Metro

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.