Sốc với cảnh học sinh xem phim sex 3D trên lớp

Sốc với cảnh học sinh xem phim sex 3D trên lớp
TPO - Một nhóm học sinh ở một trường dạy nghề tỉnh Phật Sơn, Trung Quốc đã ngang nhiên dùng máy chiếu để xem phim 3D “Sex and Zen”, điều này lại khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Trong giờ nghỉ giải lao, một nhóm học sinh đã tự ý dùng máy chiếu của trường để xem bộ phim “người lớn” công nghệ 3D mới nhất vừa được công chiếu. Một số học sinh khác chụp lại những bức ảnh về hành vi này sau đó đăng lên blog cá nhân của mình.

Bức ảnh chụp cho thấy rõ các học sinh trường nghề này “dán mắt” vào xem phim sex mà không hề tỏ chút lo lắng khi bị phát hiện.

Một cậu trong lớp này cho biết: “Trong giờ giải lao, mọi người đang ngồi buôn chuyện thì đột nhiên một cậu bạn đưa ra ý kiến cả lớp cùng xem bộ phim sex 3D mới được công chiếu nửa tháng trước. Phần nhiều vì tò mò nên đồng ý xem. Tuy nhiên, lúc ấy các bạn đã ra ngoài nhiều, chỉ khoảng 10 người còn ở lại xem”.

Một học sinh khác cho biết, do sắp tới giờ vào lớp nên bộ phim mới chiếu được khoảng 3 hoặc 4 phút gì đó là phải tắt đi.

Chính cậu học sinh đăng tải hình ảnh của lớp mình cũng không ngờ rằng bài viết lại được nhiều người chú ý và bình luận đến vậy. Tuy nhiên, ngay sau khi nhận được những ý kiến bình luận mang tính chỉ trích và lên án, cậu học sinh này đã tự xóa bài viết ngay trong buổi chiều hôm đó.

N.H
Theo Hnehome

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Nguyên nhân sập cầu treo Kẻ Nính
Nguyên nhân sập cầu treo Kẻ Nính
TPO - Liên quan đến vụ sập cầu treo Kẻ Nính bắc qua sông Hiếu xảy ra vào ngày 6/3/2024, cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An đã có báo cáo kết quả kiểm tra vụ việc và nguyên nhân gây sập cầu.