Nữ sinh Hà thành đọ vũ đạo với Hà Hồ

Nữ sinh Hà thành đọ vũ đạo với Hà Hồ
TPO - Tạm xa bộ đồng phục tuổi trò, hòa mình vào tiếng nhạc sôi động, các nữ sinh Hà thành đã hóa thân thành những cô ca sĩ bốc lửa với trang phục ngắn, bó sát người và những màn vũ đạo nóng bỏng không kém Hồ Ngọc Hà.

> Ngắm Hà Hồ gợi cảm với vũ đạo bốc lửa

Hồ Ngọc Hà mang đến những màn vũ đạo nóng bỏng
Hồ Ngọc Hà tiếp lửa bằng những màn vũ đạo nóng bỏng.

Đó là màn dự thi của các cô gái của 3 trường THPT Phan Đình Phùng, THPT Quang Trung và trường THPT Nguyễn Trãi trong chương trình “H2Teen concert”. Tuy còn là học sinh, và không ít người đây là lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu, nhưng các bạn đã tự tin trình diễn các tiết mục một cách chuyên nghiệp; kết hợp nhuần nhuyễn giữa các thành viên trong nhóm.

Tự tin trình diễn trên sân khấu
Tự tin trình diễn trên sân khấu.

“H2Teen concert” không chỉ là sự so tài của 3 đội nhóm đến từ 3 trường PTTH trên địa bàn Hà Nội mà còn là một sân chơi bổ ích để các bạn trẻ có cơ hội thể hiện tài năng, sự tự tin của bản thân mình trên sân khấu lớn.

Đặc biệt, qua chương trình này, các bạn học sinh cũng sẽ có cơ hội đại diện cho hàng ngàn bạn trẻ bay vào Thành phố Hồ Chí Minh tham dự đại nhạc hội tổng kết hành trình 2011 và cơ hội được đại diện cho gương mặt của năm bay thẳng đến Châu Âu để tham dự kì concert quốc tế.

Kết thúc chương trình, đội đến từ trường PTTH Quang Trung đã giành giải quán quân H2Teen concert, giải nhì được trao cho đội của trường PTTH Phan Đình Phùng; giải phong cách thuộc về các cô gái, chàng trai đến từ trường PTTH Nguyễn Trãi.

Đêm H2Teen concert còn trở nên nóng hơn khi có các giọng ca như HHT Icon 2010 Ngô Thủy Tiên; các ca sĩ nổi tiếng như: V.music, Hoàng Hải, Khắc Việt, Thu Thủy, Đông Nhi, Đăng Khôi... trình diễn.

Ca sĩ Thu Thủy biểu diễn tại chương trình
Ca sĩ Thu Thủy biểu diễn tại chương trình.
Hoàng Hải hát hết mình
Hoàng Hải hát hết mình.

Dưới đây là hình ảnh của của chương trình H2Teen concert:

Nữ sinh Hà thành đọ vũ đạo với Hà Hồ ảnh 5
mang đến sự sôi động qua từng tiết mục
mang đến sự sôi động qua từng tiết mục.
Nữ sinh Hà thành đọ vũ đạo với Hà Hồ ảnh 7
Nữ sinh Hà thành đọ vũ đạo với Hà Hồ ảnh 8
Nữ sinh Hà thành đọ vũ đạo với Hà Hồ ảnh 9
Mang đến những màn vũ đạo được thành luyện tập công phu
Những màn vũ đạo được thành luyện tập công phu.
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.