Gặp “Cô dâu Thủy thần” ở Hà thành

Gặp “Cô dâu Thủy thần” ở Hà thành
TPO – Không còn mờ ảo như trong truyền thuyết của xứ sở Kim Chi; hay trong những bức vẽ đen trắng, “cô dâu Thủy thần” bằng xương bằng thịt xuất hiện tại lễ hội âm nhạc của giới trẻ Hà thành ngày 5-6.

Mỹ nhân truyện tranh khoe sắc
> Múa bụng tập thể theo phong cách đường phố

Trung tâm triển lãm Giảng Võ Hà Nội chiều chủ nhật đầu tiên tháng Sáu trở nên sôi động và cuốn hút nhiều người hơn. Nhiều bạn trẻ trong trang phục Cosplay đã biến hóa mình thành nhân vật trong nhiều bộ truyện tranh, phim hoạt hình.

Khác với những bạn khác hóa trang thành những nhân vật nữ y tá, kiếm khách… Thanh Châu – một nữ sinh Hà Nội hóa thân thành Soah – nhân vật chính trong bộ truyện tranh “Cô dâu Thủy thần”.

Đây là bộ truyện tranh được tác giả người Hàn Quốc Yun Mi-Kyung viết dựa theo một truyền thuyết của xứ sở Kim Chi. Truyện kể về Soah – cô gái sống trong một ngôi làng nhỏ. Do sự tức giận của Thủy Thần mà một trận hạn hán kéo dài đã khiến người dân trong làng kiệt quệ. Để làm nguôi cơn giận ấy, họ đã dâng Soah như một vật hiến tế cho Thủy Thần để đổi lấy mưa.

Nỗi buồn khi trở thành vật hiến tế cho Thủy thần
Nỗi buồn khi trở thành vật hiến tế cho Thủy thần.

Không những không bị giết, Soah còn được Thủy thần Habaek cứu và bắt đầu cuộc sống dưới thủy cung bằng một danh vị đặc biệt... Với Soah, đây là câu chuyện về niềm tin vào cuộc sống và tình yêu.

“Tình yêu chứa đựng sự thâm sâu, nhưng quan trọng nhất vẫn là sự tin tưởng lẫn nhau. Bởi vì trong khoảng thời gian không thể giữ lại, tình yêu là thứ duy nhất tồn tại vĩnh hằng” là thông điệp mà tác giả muốn gửi tới mọi người.

Cùng với trang phục, tâm trạng của nhân vật trong bộ truyện cũng được thể hiện
Cùng với trang phục, tâm trạng của nhân vật trong bộ truyện cũng được thể hiện .
Gặp “Cô dâu Thủy thần” ở Hà thành ảnh 3
Gặp “Cô dâu Thủy thần” ở Hà thành ảnh 4
Vẫn có những nụ cười duyên
Vẫn có những nụ cười duyên.
Gặp “Cô dâu Thủy thần” ở Hà thành ảnh 6
Cô dâu Thủy thần được nhiều bạn trẻ khác chụp ảnh cùng
Nhiều bạn trẻ chụp ảnh cùng "Cô dâu Thủy thần".
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh
Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh
TPO - Đại diện pháp luật một số doanh nghiệp là chủ đầu tư các dự án bất động sản ở Hòa Bình, Quảng Ninh... bị tạm hoãn xuất cảnh do nợ thuế. Trong đó, bà L.H.L. bị tạm hoãn xuất cảnh do Công ty Cổ phần Đô thị sinh thái Dầu khí Hòa Bình - chủ đầu tư dự án La Saveur De Hoà Bình nợ thuế hơn 1.000 tỷ đồng.