Đập phá hàng hiệu để xả stress

Đập phá hàng hiệu để xả stress
TPO - Đó là ý tưởng mới lạ của câu lạc bộ The Destruction Company (Mỹ), một hình thức thỏa mãn cơn tức giận, căng thẳng cho giới trẻ dù họ có phải chi trả hàng trăm triệu đồng.

The Destruction Company đưa ra ý tưởng nhằm mục đích giúp các bạn trẻ giải quyết nhanh chóng bế tắc gặp phải trong cuộc sống, đặc biệt là vấn đề thi cử. Khách hàng có thể đập vỡ bất kỳ đồ đạc nào họ muốn( như máy tính, đàn piano…) bằng bất kỳ dụng cụ gì họ thích. Thú vui đập phá hàng hiệu này đang trở thành mốt trong thế giới các đại gia trẻ tuổi ở Mỹ.

Đập phá hàng hiệu để xả stress ảnh 1

Cái giá khách hàng phải trả để thỏa mãn cơn thịnh nộ của mình lên tới hàng nghìn, hàng chục nghìn đô-la Mỹ. Tuy nhiên, thay vào đó, họ có quyền lựa chọn bất cứ đồ vật nào để đập phá, từ đồ nội thất tới xe đạp, máy fax, laptop…hoặc những vật có giá trị hơn thế như ô tô, đàn piano…Dụng cụ dùng để đập phá gồm gậy chơi golf, bóng chày, búa, kiếm, cưa. Khi đã lựa chọn được những món đồ thích hợp, khách hàng thay đồ bảo hộ và tha hồ đập phá.

Tọa lạc ở một địa điểm bí mật tại New Jersey (Mỹ), câu lạc bộ Destruction chỉ mở cửa chào đón các thành viên trẻ tuổi, chủ yếu là các “cậu ấm cô chiêu” với tài sản thừa kế cỡ bự hay ít nhất cũng có tài khoản “khủng” trong ngân hàng.

 
Đập phá hàng hiệu để xả stress ảnh 2

Câu lạc bộ Destruction cho biết, khách hàng mà câu lạc bộ nhắm tới chủ yếu là giới trẻ, những đại gia trẻ tuổi được thừa kế tài sản khổng lồ từ cha mẹ. Khoảng 40% thành viên là nữ giới.

Đại diện của đại diện Destruction cho biết: “Đại đa số khách hàng của chúng tôi là những người có thu nhập rất cao trong xã hội. Mọi người chỉ có thể gia nhập khi có thành viên trong câu lạc bộ mời. Mọi hành động đập phá đều diễn ra trong tầm kiểm soát an toàn”.

Giá của đồ đạc đập phá khá đắt đỏ: 1 chiếc đĩa 20 USD, đàn piano 2.000USD, xe hơi 100.000 USD:

Đập phá hàng hiệu để xả stress ảnh 3

N.H
Theo DM

Theo Dịch
MỚI - NÓNG