Thứ năm của bạn (14-7)

Thứ năm của bạn (14-7)
Cự Giải sẽ cần kìm chế cảm xúc để mình không bị quá kích động, còn Sư Tử, hôm nay là ngày bạn thể hiện khả năng lãnh đạo của mình đấy.

Thứ năm của bạn (14-7)

> Thứ ba của bạn (12-7)

Cự Giải sẽ cần kìm chế cảm xúc để mình không bị quá kích động, còn Sư Tử, hôm nay là ngày bạn thể hiện khả năng lãnh đạo của mình đấy.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Dương Cưu (21-3 đến 19-4)

Hãy nắm bắt lấy mọi cơ hội đến với bạn và tiến lên theo bản năng mách bảo. Có thể tạm thời bạn không phải là người giỏi lập ra những kế hoạch cũng như kiên trì theo đuổi chúng, tuy nhiên bạn lại có một năng lực ứng biến cực kỳ linh hoạt và hiệu quả trong lúc này đấy.

Kim Ngưu (20-4 đến 20-5)

Mọi việc vẫn diễn ra thuận lợi đúng theo mong muốn của bạn, mặc dù kỳ thực bạn không làm gì nhiều. Đó là nhờ vào tài ngoại giao của chính bạn đấy. Bạn được bạn bè và người thân ủng hộ, giúp đỡ rất nhiều. Kim Ngưu quả là giỏi giang và được lòng người!

Song Tử (21-5 đến 21-6)

Điều gì thực sự ở sau những vẻ ngoài kia? Đâu mới là hàm ý của khuôn mặt đang tươi cười với bạn? Song Tử cần phải đọc ra được những ý nghĩa ẩn giấu đó. Rồi bạn sẽ thấy là mình đã hoàn toàn không bỏ phí thời gian đâu.

Cự Giải (22-6 đến 22-7)

Đừng để mình trở nên quá kích động nếu bạn thấy sự việc không đi theo ý mình, bởi nó chỉ là tạm thời thôi. Đây là một ngày có nhiều thay đổi, hãy xem như mọi thứ chỉ là phù du và trân trọng lấy những phút giây dễ chịu bạn có nhé!

Sư Tử (23-7 đến 22-8)

Bạn hoàn toàn phấn khích và sẵn sàng cho ngày hôm nay, cho dù nó hứa hẹn một chuỗi các thử thách cam go sẽ đến với bạn. Cho dù bạn sẽ phải đối mặt với điều gì đi chăng nữa, thì tinh thần lạc quan và ý chí quyết tâm sẽ đem lại thành công cho bạn tại chính những nơi mà người khác đã thất bại.

Xử Nữ (23-8 đến 22-9)

Đôi khi, như ngày này chẳng hạn, bạn nên thư giãn và tự giải phóng mình khỏi công việc. Nghỉ ngơi vui vẻ hoặc tham gia vào những bữa tiệc với bạn bè hay “người ấy” sẽ giúp bạn nạp đầy một nguồn năng lượng tươi mới và trở lại làm việc hiệu quả hơn đấy!

Thiên Bình (23-9 đến 22-10)

Bạn cảm thấy khá nặng nề và chán nản. Đừng để mình ở quá lâu trong tâm trạng này. Đây là lúc bạn cần cải thiện và nâng cao tinh thần. Mọi thứ sẽ tốt dần lên, nhưng chỉ khi bạn sẵn sàng và quyết định thay đổi, Thiên Bình à.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Việc bạn cần phải làm ngay bây giờ là lập kế hoạch. Bạn sẽ chỉ làm tốt khi bạn đã lên chương trình chi tiết và kết nối chúng lại với nhau. Hãy tận dụng tối đa sự hỗ trợ của mọi người nếu có thể nhé!

Nhân Mã (22-11 đến 21-12)

Bạn sẽ có những cảm xúc đan xen, vừa buồn vừa giận người thân. Tuy nhiên, mọi cảm giác hờn dỗi rồi sẽ qua hết, chỉ còn lại tình thương chứa chan.

Ma Kết (22-12 đến 19-1)

Bạn là nhà hoạch định chiến lược thiên bẩm, và hôm nay, tài năng của bạn sẽ được nhìn nhận và đánh giá cao. Hãy xem xem bạn có thể tư vấn gì cho đồng nghiệp hay bạn bè nhé. Họ sẽ đặc biệt cảm kích bạn đó.

Bảo Bình (20-1 đến 18-2)

Hôm nay, những người sinh ra ở cung Bảo Bình được thiên phú cho một khả năng nhận biết đúng sai đặc biệt tốt. Điều quan trọng là bạn cần có lòng dũng cảm để thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình, thay vì thái độ dễ dao động như thường ngày, bạn nhé!

Song Ngư (19-2 đến 20-3)

Tinh thần của người lãnh đạo là cái mà tất cả mọi người cần ở bạn lúc này. Sự quyết đoán là rất cần thiết với bạn. Có thể bạn sẽ làm mất lòng một số người nhưng đó là điều tất yếu, mọi người sau này sẽ hiểu bạn.

Theo Đỗ Quyên
Bưu Điện Việt Nam

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG