Những gương mặt nổi bật tại Miss Teen 2011

Những gương mặt nổi bật tại Miss Teen 2011
TPO - Sau 4 gần khởi động online, cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam – Miss Teen 2011 đã đi được hơn nửa chặng đường đăng kí với gần 1.500 hồ sơ. Nhiều gương mặt nổi bật về ngoại hình và tài năng đã xuất hiện.

Ngôi sao tuổi Teen VN 2011 chính thức tranh tài
> Diệp Bảo Ngọc “bén duyên” với điện ảnh

So với cùng thời điểm năm 2010, năm nay số lượng thí sinh tham dự đã tăng đáng kể. Một trong những nguyên nhân tích cực phải kể đến là sự đổi mới về nội dung của Ban tổ chức.

Miss Teen 2011 ngoài vẫn bám sát định hướng tôn vinh vẻ đẹp trong sáng của nữ sinh Việt Nam còn chú trọng tìm kiếm những gương mặt triển vọng trong lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật. Nhờ đó các bạn trẻ đã tỏ ra hào hứng hơn bao giờ hết.

Hé lộ về nội dung thi xoay quanh các nội dung, Ban tổ chức cho hay: Miss Teen 2011 sẽ có ca hát, vũ đạo, diễn xuất, MC, người mẫu. Qua hơn nửa chặng đường nộp hồ sơ cho thấy, số bạn trẻ đăng ký có khả năng ca hát chiếm tỷ lệ gần 80%.

Hào hứng với cuộc thi năm nay, Long Thị Mỹ Trang (SBD 289) tâm sự : “Em thấy chủ đề Miss Teen năm nay hướng về showbiz Việt là một ý tưởng hay. Trong thời gian này chắc các bạn cũng biết, trên các trang báo luôn xảy ra tranh cãi về xu hướng nhạc Việt, trong đó có 1 số bài hát, ca sĩ được xếp vào " thảm họa"… Em nghĩ những tài năng được phát hiện qua cuộc thi Miss Teen năm nay sẽ góp phần thổi vào showbiz Việt một làn gió mới…”.

Long Thị Mỹ Trang
Long Thị Mỹ Trang.

Đồng hành cùng Miss Teen 2011 ngay từ ngày đầu là các cuộc thi ảnh Khoảnh khắc Miss Teen và Tài năng âm nhạc diễn ra sôi nổi trên Mạng Việt Nam go.vn.

Nếu như Nguyễn Nam Thương, SBD 31 đang dẫn đầu cuộc thi ảnh với vẻ nữ sinh đáng yêu thì Lê Thị Khánh Huyền (Huyền Jetky), SBD 103 đang dẫn đầu cuộc thi Tài năng âm nhạc với xấp xỉ 1000 lượt bình chọn.

Một số hotgirl là teen model cũng góp mặt và đã gây được ấn tượng qua những khuôn hình đẹp như Hà Lade, Minh Trang, Thái Thanh Hiền...

BTC sẽ nhận hồ sơ dự thi đến hết ngày 15-8-2011.

Dưới đây là một số gương mặt thí sinh Miss Teen 2011:

Bùi Thanh Hà
Bùi Thanh Hà.

Lê Thúy Hạnh
Lê Thúy Hạnh.
Trịnh Anh Thu
Trịnh Anh Thu.
Trần Thị Tuyết Nhi
Trần Thị Tuyết Nhi.

Phạm Ý Nhi
Phạm Ý Nhi.
Lê Thị Nhung
Lê Thị Nhung.
Nguyễn Thị Hồng
Nguyễn Thị Hồng.
Nguyễn Thị Hải Yến
Nguyễn Thị Hải Yến.
Nguyễn Thị Lí Trang
Nguyễn Thị Lí Trang.
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.