Cách 'thắng' thầy bói để ...lấy chồng

Cách 'thắng' thầy bói để ...lấy chồng
TP - Anh ấy yêu tôi và muốn kết hôn. Hôm đưa tôi về giới thiệu với gia đình, mẹ anh ấy hỏi rất kĩ về ngày tháng năm sinh của tôi, sau đó bà bảo chúng tôi không hợp cung mệnh gì đó, lấy nhau sẽ có đứa gặp đại họa. Chúng tôi không tin vào chuyện bói toán, nhưng cũng chưa biết làm cách nào để vượt qua thành kiến của mẹ anh ấy...- (Nguyễn Thị L. (Thái Bình)

> Rắc rối vì 'ván đóng thuyền siêu tốc'

Cách 'thắng' thầy bói để ...lấy chồng ảnh 1
 

Đây là chuyện rất nhiều đôi uyên ương gặp phải, không vượt qua được để lại mối hận ngàn thu (mùa thu lá không bay! Hic). Phương pháp thường làm là tranh luận, và thường xôi hỏng bỏng không. Nên hiểu cuộc chiến giữa duy vật và duy tâm đã kéo dài mấy ngàn năm rồi, mà vẫn không phân được thắng bại.

Trong khi cuộc chiến giữa niềm tin của bà mẹ và tình yêu của đứa con thì… biết rồi đấy! Phương pháp đúng là thuê một ông thầy (rởm cũng được nhưng phải nhập vai như thật) tiếp cận được mẹ chồng tương lai, phán rằng đây chính là lương duyên, không lấy được là chết! Xong liền!

Cách 'thắng' thầy bói để ...lấy chồng ảnh 2
 

Bạn gái tôi ngày càng ghê gớm, bắt bẻ tôi từ tóc tai quần áo đến xe cộ, chỉ cần trái ý cô ấy là cơn tam bành nổi lên, giận dỗi cả tuần trời. Anh BB có kế gì giúp tôi vừa làm cô ấy hài lòng vừa thể hiện được phong cách của mình không? - Anhhungxadieu12…@.

Anh phải làm rõ được cơn tam bành của cô ấy nổi lên từ đâu thì mới trị được tận gốc được. Đàn bà xưa khi tức thì đá thúng đụng nia, nay thì “đá” áo quần xe cộ. Thế thôi mà! Khi đã cơm lành canh ngọt thì anh có xì tai xì tin gì gì đều được ấy mà. Tự kiểm đi.

Cách 'thắng' thầy bói để ...lấy chồng ảnh 3
 

Hồi mới tán tỉnh em, lúc nào anh ấy cũng khen em dễ thương, dí dỏm, thông minh... Đến nay yêu được rồi, anh ấy lại khó chịu, luôn tìm cách lấn át những ý tưởng của em. Sao đàn ông lại giả dối như vậy hả anh BB? - meocon@...

Ai bảo em thích những lời khen? Hoặc nhỡ đâu giờ đây em cũng bớt dễ thương, dí dỏm… đi rồi thì sao? Hehe, đừng tức nhé, thuốc đắng dã tật mà. Tốt nhất em nên giải quyết theo từng chuyện cụ thể, hai bên lắng nghe nhau, ai đúng ai sai rõ ngay. Nên nhớ, minh bạch lý ra lý, tình ra tình thì sống với nhau được bền hơn.

BB nghĩ anh người yêu em chưa đến mức giả dối, chỉ thiếu kiên nhẫn và tế nhị thôi. Đợi lúc không có gì để tranh luận, tỷ tê hỏi anh ấy chính câu này, đảm bảo anh ta giật mình, tu sửa lại ngay.

Mọi yêu cầu gỡ rối tơ lòng xin gửi về MR. Búp bê, báo Tiền Phong Chủ nhật, 15 Hồ Xuân Hương, Hà Nội hoặc qua e-mail: bupbeonline@gmail.com.

 
Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.