Nữ sinh Luật đoạt danh hiệu Imiss Thăng Long 2011

Nữ sinh Luật đoạt danh hiệu Imiss Thăng Long 2011
TPO – Vẫn với phong thái trẻ trung, tự tin khi thể hiện các phần trình diễn và lập luận chặt chẽ trước những câu hỏi ứng xử, nữ sinh trường Đại học Luật Hà Nội Đỗ Thùy Dương xuất sắc trở thành Hoa khôi cuộc thi Imiss Thăng Long 2011.

Imiss Thùy Dương: Học luật không để lách

Tối 29-9, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), đông đảo khán giả có mặt trong Chung kết cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội – Imiss Thăng Long 2011 chứng kiến giây phút đoạt giải nhất cuộc thi của  Thùy Dương.

Khác với Hoa khôi các năm trước, Hoa khôi Imiss Thăng Long 2011 Thùy Dương chưa từng tham gia bất kỳ cuộc thi tài sắc nào. Nhưng ngay từ những ngày đầu đến với cuộc thi, Thùy Dương đã tạo cho mình nét riêng: ứng xử tự tin và tự nhiên; nụ cười luôn trực nở trên môi; luôn xuất hiện trong trang phục áo dài...

Từng tạo dấu ấn ở phần thi Nhân trắc học với câu trả lời thông minh trước những câu hỏi liên quan tới ngành Luật học của mình. Về những dự định, quan niệm sống và nghề đang theo học: Học luật không để lách luật; Xã hội không có “tội nhân”, mà chỉ có “tội phạm”…

Như 19 thí sinh khác trong đêm Chung kết, Thùy Dương lần lượt xuất hiện trong tà áo dài gắn với nét truyền thống của dân tộc, nét Á Đông; không gian Hà Nội xưa. Nét rạng rỡ với váy áo của trong khung cảnh của một đêm tiệc hoàng cung phương Tây.

Xuất sắc lọt vào phần ứng xử trong đêm Chung kết. Một lần nữa, Thùy Dương lại thể hiện rõ ưu thế của sinh viên trường Luật trong cách trả lời câu hỏi. Nhưng hơn hết, như Thùy Dương chia sẻ: không hồi hộp vì những gì em nói trên sân khấu này đều xuất phát từ tâm hồn em, con người em.

Thùy Dương trong phần thi ứng xử
Trả lời xuất sắc Thùy Dương trở thành Miss ứng xử của cuộc thi.

Trước nhận định “Nhiều người có sắc đẹp thường coi tạo scandal như một biện pháp tạo sự nổi tiếng”,

Thùy Dương bày tỏ quan điểm của mình: “Nhiều người nghĩ có sắc đẹp để tạo scandal là sai lầm. Em phản đối điều này! Theo em, một người phụ nữ đẹp, không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn đẹp về tâm hồn. Đẹp trong suy nghĩ, kiến thức, luôn học hỏi và trải nghiệm trong cuộc sống. Một con người có suy nghĩ, có định hương đúng đắn cho cuộc sống của mình, tâm hồn của mình thì sẽ không viện vào cớ ta đẹp bên ngoài mà tạo scandal; làm ta nổi tiếng hơn để đạt được mục tiêu nhỏ bé.Nếu một người giỏi thực sự thì đạt mục đích một cách lành mạnh, tốt đẹp và trong sáng chứ không chỉ tạo scandal gây hiệu ứng và đánh bóng tên tuổi.”

Đỗ Thùy Dương nhận vương miện từ Hoa khôi Imiss Thăng Long 2010 Phạm Thu Nga
Đỗ Thùy Dương nhận vương miện từ Hoa khôi Imiss Thăng Long 2010 Phạm Thu Nga. Ảnh: Xuân Tùng
Hai hoa khôi Imiss Thăng Long Thùy Dương và Thu Nga rạng rỡ trong váy đỏ
Hai hoa khôi Imiss Thăng Long Thùy Dương và Thu Nga rạng rỡ trong váy đỏ.

Cùng với Thùy Dương, bước vào top 3 ứng là Trần Diệu Linh (Đại học Nông nghiệp) và Trần Thị Nga (Đại học Sân khấu Điện Ảnh). Với những câu trả lời thông minh, dí dỏm và những phần thể hiện đẹp trong đêm chung kết, danh hiệu Á khôi 1 đã thuộc về Trần Diệu Linh; Danh hiệu Á khôi 2 trao cho Miss Tài năng Trần Thị Nga.

Á khôi 1 Trần Diệu Linh
Á khôi 1 Trần Diệu Linh.
Á khôi 2 Trần Thị Nga
Á khôi 2 Trần Thị Nga.

Hình ảnh của Đỗ Thùy Dương trong đêm Chung kết Imiss Thăng Long 2011:

Thùy Dương luôn tạo ấn tượng về sự tự tin và thân thiện
Thùy Dương luôn tạo ấn tượng về sự tự tin và thân thiện.
Thanh lịch trong trang phục dạ hội
Sang trọng trong trang phục dạ hội.
Và thanh lịch với tà áo dài
Và thanh lịch với tà áo dài.
Nữ sinh Luật đoạt danh hiệu Imiss Thăng Long 2011 ảnh 9
Nữ sinh Luật đoạt danh hiệu Imiss Thăng Long 2011 ảnh 10
Theo Viết
MỚI - NÓNG