Thí sinh Miss Teen thể hiện tài năng kép

Thí sinh Miss Teen thể hiện tài năng kép
TPO – Ngày 1-10, 35 thí sinh lọt vào vòng Chung kết miền Nam cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2011 mang đến nhiều phần thi tài đặc sắc. Trong đó, nhiều thí sinh trình diễn từ hai năng khiếu trở lên.

Những ứng viên nổi bật của Miss Teen 2011
> Thí sinh Miss Teen mặc áo tắm lên thi tài năng
> Hot girl dịu dàng đi xem Miss Teen

Có phần vượt trội hơn so với các thí sinh có mặt ở vòng Chung kết miền Bắc trong việc kết hợp giữa các năng khiếu với nhau. Theo ghi nhận, có tới hơn gần 15 tiết mục dự thi của thí sinh có từ hai năng khiếu. Đáng chú ý có Nguyễn Quỳnh Ánh Tuyết (SBD 1071) kết hợp trình diễn thời trang và hát bài Em trong mắt tôi, thí sinh Vũ Quỳnh Như (SBD 1429) trình diễn thời trang và múa quạt… Tuy nhiên một số tiết mục bị giám khảo - ca sỹ Lệ Quyên và cựu siêu mẫu Thúy Hạnh nhận xét: hơi “tham” thể hiện các khả năng dẫn đến tiết mục dài, thiếu điểm nhấn.

Tất nhiên, không chỉ có những thí sinh có phần trình diễn kép mới có ấn tượng. Vòng chung kết khu vực miền Nam vẫn có những phần thi tài đẹp mắt. Như múa “Chim công vũ” của Đào Phương Anh Đào (SBD 1488); Trương Mỹ Nhân (SBD 1364) hát bài “Nếu như anh đến” kết hợp diễn xuất khá sinh động trên sân khấu; Tiết mục nhạc kịch, dance sport của Lê Minh Thy Thơ (SBD 1019)...

Theo đánh giá của ban giám khảo, đến với cuộc thi các thí sinh đã có những chuẩn bị kỹ lưỡng và sự đầu tư công phu. Chẳng hạn màn múa “Quê hương Việt Nam” của Trần Thị Phương Quỳnh (SBD 1596). Trình diễn tiết mục này, Phương Quỳnh đã chuẩn bị ba bộ trang phục đại diện cho ba miền Bắc, Trung, Nam là áo tứ thân, áo dài tím Huế và áo bà ba. Hay, có phần bất ngờ là tiết mục thi tài của Võ Thị Thùy Dung (SBD 59) khi thể ca khúc tự sáng tác “Em là Miss Teen” .

Thể loại các tiết mục cũng khá phong phú với ca hát, múa và diễn kịch, ảo thuật… Bởi vậy, dù không nhiều phần thi tài như vòng chung kết miền Bắc, nhưng vòng chung kết ở miền Nam diễn ra đầy ấn tượng và sôi nổi.

Kết quả của vòng thi Chung kết miền Bắc (24-9) và Chung kết miền Nam (1-10) sẽ được công bố vào ngày 14-10 tới. 20 gương mặt xuất sắc nhất toàn quốc sẽ tham gia vào 15 ngày của “Tuần lễ Chung kết Quốc gia” với nhiều hoạt động mới lạ và sôi nổi.

Cùng ngắm các tiết mục ấn tượng tài vòng chung kết miền Nam Miss Teen 2011:

Thí sinh Miss Teen thể hiện tài năng kép ảnh 1
Thí sinh Miss Teen thể hiện tài năng kép ảnh 2
Thí sinh Miss Teen thể hiện tài năng kép ảnh 3
Thí sinh Miss Teen thể hiện tài năng kép ảnh 4
Thí sinh Miss Teen thể hiện tài năng kép ảnh 5
Thí sinh Miss Teen thể hiện tài năng kép ảnh 6
Thí sinh Miss Teen thể hiện tài năng kép ảnh 7
Thí sinh Miss Teen thể hiện tài năng kép ảnh 8
Thí sinh Miss Teen thể hiện tài năng kép ảnh 9
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.