Mỗi lần có lỗi, em lại bị anh ấy... ghi sổ

Mỗi lần có lỗi, em lại bị anh ấy... ghi sổ
TP - Mỗi lần giận nhau mà lỗi thuộc về em (có khi chỉ một phần), anh ấy lại ghi vào cuốn sổ “tội trạng”. Sau này, khi anh ấy có lỗi như rượu chè, quên sinh nhật vợ…, anh ấy lôi ra đôi co.

Mr Búp Bê (BB): Anh này hay nhỉ?! Làm như thế chỉ tổ gây căng thẳng không đáng có (ghét nhất là trò nhớ dai, đây lại là nhớ một cách có văn bản, hic!).

Em đã nói thẳng với anh ấy chưa? NẾu vẫn chưa được, có hai cách tiếp:

1- Tìm và diệt cuốn sổ ấy và những cuốn tiếp theo (khi phụ nữ mà đã muốn tìm cái gì đó thì chạy đằng trời).

2- Anh ta có lỗi cũng (giả) không thèm để ý nữa, không nói câu nào, triệt tiêu cơ hội anh ta lôi “bằng chứng” ra đôi co. Đảm bảo sẽ mất nhuệ khí!

Sắp sinh nhật chàng rồi anh BB ạ, em phải tặng món quà gì đây để gây ấn tượng, nhằm thêm điểm giúp em vượt đám phụ nữ đang vây quanh anh ấy?Mà họ đều có vẻ sắc sảo tháo vát lắm anh BB ạ… meocon17…@yahoo.com

Mỗi lần có lỗi, em lại bị anh ấy... ghi sổ ảnh 1
 

BB không giỏi về chuyện quà bánh lắm, chỉ rất “bình thường như cân đường hộp sữa” thôi. Có lẽ quà chỉ có ý nghĩa khi người được tặng đang khao khát nó. Vậy em nên kín đáo điều nghiên xem anh ta đang thích gì nhất.

Lời khuyên tiếp theo của BB là em nên hạ gục nhanh tiêu diệt gọn, đừng để tình trạng cá vàng lửng lơ (giữa đám… rong rêu) thế này. Nếu không làm được, nên rút lui xem thái độ anh chàng ra sao. Nếu không cô thì chợ vẫn đông thì… hic hic!

Sau khi chia tay, cô ấy bảo: Mối tình này là món nợ đời mà tôi đã trả xong. Tôi phải hiểu thế nào đây. Tình yêu mà lại tính toán công nợ như vậy sao? Nói như thế nhưng cô ấy lại vẫn quan tâm, nhắn tin thăm hỏi tôi, là sao? Hoàng T (Bắc Ninh)

Mỗi lần có lỗi, em lại bị anh ấy... ghi sổ ảnh 2
 

Là có vẻ món nợ đời vẫn chưa dứt chứ sao. Cô ấy không nói về chuyện tiền nong đâu mà anh phải lăn tăn. Chỉ là cách nói bóng gió, và dỗi thôi. Nếu anh vẫn còn tình cảm, thì cơ hội để hai người tiếp tục nợ nhau vẫn còn.

Mọi yêu cầu gỡ rối tơ lòng xin gửi về MR. Búp bê, báo Tiền Phong Chủ nhật, 15 Hồ Xuân Hương, Hà Nội hoặc qua e-mail: bupbeonline@gmail.com

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.