Nhiều ưu đãi tại Festival SV Thủ đô

Một “Sân chơi” được chờ đợi. Ảnh: N.H
Một “Sân chơi” được chờ đợi. Ảnh: N.H
TP - Đến tham dự Festival sinh viên Thủ đô, bạn trẻ sẽ được hưởng hàng loạt ưu đãi cùng các hoạt động hấp dẫn, bổ ích.

> Festival Sinh viên Thủ đô

Một “Sân chơi” được chờ đợi. Ảnh: N.H
Một “Sân chơi” được chờ đợi. Ảnh: N.H.
 

Khoảng 50 trường ĐH, CĐ tham gia Festival lần thứ II năm 2011 do Thành Đoàn Hà Nội tổ chức tại Cung triển lãm Quy hoạch Quốc gia ngày 7 và 8 -1. Theo Ban tổ chức, công tác chuẩn bị đã hoàn tất. Festival được dàn dựng sôi nổi, trẻ trung và mang đậm màu sắc trí tuệ.

Hoạt động được sinh viên chờ đợi nhất của Festival là Hội thi Sinh viên Thủ đô tài năng, thanh lịch. 10 cặp đôi nam, nữ vượt qua vòng loại tranh tài trong đêm chung khảo tại sân khấu chính tối ngày 7-1. Thí sinh sẽ trải qua các phần thi trình diễn trang phục, ứng xử để tranh giải nhất, nhì, ba.

Đặc biệt, Festival lần này, thành Đoàn Hà Nội phối hợp với báo Tiền Phong, Viện huyết học truyền máu T.Ư tổ chức ngày Chủ nhật đỏ.

Tại Festival, nhiều gian hàng cam kết bán giá ưu đãi nhất theo chủ đề Hàng Việt Nam đồng hành với sinh viên. Ngày hội đọc sách miễn phí và đổi sách với hàng nghìn đầu sách, báo, tạp chí. Ban tổ chức khuyến khích sinh viên mang các sách cũ đến trao đổi.

Bí thư thành Đoàn Hà Nội Ngọ Duy Hiểu cho biết: “Văn hóa đọc sách dần mai một trong giới trẻ. Ngày hội nhằm nâng cao ý thức đọc sách, phát động phong trào đọc cũng như khẳng định vai trò của sách trong việc tích lũy tri thức của thế hệ trẻ”.

Ngoài ra tại Festival còn có các hoạt động bổ ích như Liên hoan ẩm thực Hà thành, giao lưu Thắp sáng ước mơ sinh viên, hội trại Trí tuệ Thăng Long, triển lãm ảnh Sức trẻ tình nguyện… Hơn 100 bức ảnh của sinh viên ghi lại những khoảnh khắc đẹp trên chặng đường tình nguyện thể hiện khát khao được cống hiến sức trẻ sẽ được trưng bày.

Chương trình khép lại bằng Lễ mít tinh kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống HSSV. Dự kiến, 100 sinh viên và 33 cán bộ Hội sinh viên sẽ được vinh danh.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây. 
Nữ thần Đài Loan lười biếng
Nữ thần Đài Loan lười biếng
TPO - Quách Bích Đình khiến khán giả mong chờ khi trở lại với show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng sau thời gian dài tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để lo cho gia đình. Tuy nhiên, biểu hiện của nữ diễn viên trong show gây nhiều tranh cãi.