Nữ sinh Hà thành ứng thí tài sắc

Nữ sinh Hà thành ứng thí tài sắc
TPO - Diện áo dài, váy đầm, hay trang phục cảnh sát, những nữ sinh THPT Hà thành đã có thời gian thể hiện vẻ đẹp ngoại hình, duyên dáng và trong sáng của tâm hồn.

Ngắm nữ sinh Thăng Long khoe nét xuân thì

Ngày 11-3, tại Nhà Văn hóa Học sinh – Sinh viên Hà Nội (37 Trần Bình Trọng, Hai Bà Trưng) vòng sơ khảo cuộc thi Duyên dáng Hà thành quy tụ nhiều gương mặt nổi bật. Đây là sân chơi mới dành riêng cho các bạn nữ sinh trong độ tuổi 15 – 18 đang học tập tại các trường phổ thông trung học trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.

40 bạn có mặt trong vòng sơ khảo đã thử sức ở những nội dung mới của cuộc thi: trình diễn trên sân khấu; bài kiểm tra kiến thức; ứng xử, thuyết trình trước những câu hỏi, tình huống mà ban giám khảo đặt ra.

Xuất hiện trong buổi đầu tiên này, nhiều gương mặt đã để lại dấu ấn riêng của mình. Chẳng hạn Phạm Hồng Thanh, Đặng Ngọc Quý… duyên dáng trong chiếc áo dài; Phí Phương Dung lại xuất hiện với trang phục của nữ cảnh sát;…

Với phần ứng xử, các bạn đã có dịp chia sẻ về những cảm nhận của lứa tuổi trăng rằm về cuộc sống; bật mí ước mơ về nghề nghiệp bản thân. Đó là cô giáo, là tiếp viên hàng không, chiến sĩ cảnh sát…

Sau vòng thi này, ban giám khảo sẽ chọn ra 30 thí sinh để thi tài năng vào thứ 2 tuần tới. Cuối cùng đêm Chung kết xếp hạng tối 1-4 sẽ là sự tỏa sáng của 15 thí sinh xuất sắc nhất.

Các thí sinh thể hiện nét cá tính, ước mơ gắn với trang phục
Các thí sinh thể hiện nét cá tính, ước mơ gắn với trang phục.
Nữ sinh Hà thành ứng thí tài sắc ảnh 2
Thể hiện khả năng tạo dáng trước ống kính máy ảnh
Thể hiện khả năng tạo dáng trước ống kính máy ảnh.
Nữ sinh Hà thành ứng thí tài sắc ảnh 4
Nữ sinh Hà thành ứng thí tài sắc ảnh 5
Nữ sinh Hà thành ứng thí tài sắc ảnh 6
Nữ sinh Hà thành ứng thí tài sắc ảnh 7
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Tước hơn 3.400 giấy phép lái xe trong ngày 30/4
Tước hơn 3.400 giấy phép lái xe trong ngày 30/4
TPO - Chiều 30/4, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia cho biết, trong ngày 30/4, toàn quốc xảy ra 61 vụ tai nạn giao thông, làm chết 27 người, bị thương 45 người. Lực lượng chức năng tước hơn 3.400 giấy phép lái xe các loại do vi phạm an toàn giao thông.