Đại hội điểm cấp huyện đầu tiên

Đại hội điểm cấp huyện đầu tiên
TP - Đại hội Đoàn TP Nha Trang (Khánh Hoà) lần thứ XI vừa diễn ra với sự tham dự của gần 200 đại biểu đại diện cho 12.000 đoàn viên TP. Thành Đoàn Nha Trang là đơn vị đầu tiên trong 5 đơn vị được Ban Bí thư T.Ư Đoàn chỉ đạo ĐH điểm cấp huyện và bầu Bí thư trực tiếp tại ĐH.

Ngoài các nội dung làm việc như thông lệ, đại biểu còn thảo luận, đóng góp ý kiến vào các văn kiện ĐH Đoàn cấp trên; góp ý sửa đổi Điều lệ Đoàn. Anh Nguyễn Trung Dũng tái đắc cử Bí thư thành Đoàn Nha Trang. ĐH cũng bầu đoàn đại biểu gồm 27 đồng chí tham dự ĐH Đoàn cấp tỉnh lần thứ X.

Tại ĐH, tỉnh Đoàn trao bằng khen cho 5 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc; Thành Đoàn trao quà lưu niệm cho hai mẹ Việt Nam Anh hùng, giấy khen cho 24 cá nhân xuất sắc.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.
Bà Rịa - Vũng Tàu căng mình ngăn lửa giữ rừng
Bà Rịa - Vũng Tàu căng mình ngăn lửa giữ rừng
Ảnh hưởng của El Nino khiến hơn 28.000 ha rừng ở Bà Rịa – Vũng Tàu đang ở cấp báo động cháy “cực kỳ nguy hiểm” (cấp 5). Người dân, cơ quan chức năng cũng như lực lượng bảo vệ rừng của tỉnh đang trong trạng thái cảnh giác cao, căng mình giữ rừng, không lơ là, chủ quan với lửa.