Lên mạng làm phim

Lên mạng làm phim
TP - Social movie (dạng phim trình chiếu trên các mạng xã hội) đang thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia với nhiều trải nghiệm mới đầy tính sáng tạo và không kém phần lãng mạn.
Nhiều bạn trẻ háo hức với ứng dụng chèn ảnh vào trong phim
Nhiều bạn trẻ háo hức với ứng dụng chèn ảnh vào trong phim.

Trên các trang web có tính chia sẻ cộng đồng và mạng xã hội như Youtube, Zing Me, Facebook..., cư dân mạng có thể chọn chính mình và bạn bè từ danh sách, cơ sở dữ liệu có sẵn để chèn vào những khung hình trống có sẵn trong phim.

Đặc biệt, với Social movie, người xem được đóng vai đạo diễn, tự tay lựa chọn diễn viên của mình để chèn vào các bối cảnh phim đã có sẵn vừa vui nhộn, vừa hài hước lại vô cùng lãng mạn.

Nhiều bạn trẻ bất ngờ khi trở thành diễn viên “bất đắc dĩ” trong một bộ phim.Vì vậy, social movie còn được gọi là phim tương tác với người xem (interactive movie).

Cộng đồng mạng không còn xa lạ gì với cái tên Không ai ngăn được cô ấy. Đây chính là tựa đề phim social movie đầu tiên tại Việt Nam do nhãn hàng Lotteria phối hợp với ekip làm phim Hàn Quốc tài trợ sản xuất.

Phim không chỉ mang lại tiếng cười sảng khoái và thỏa mãn cho người xem mà còn cho phép bạn thoả sức sáng tạo cùng với bạn bè của mình qua kỹ thuật tương tác trực tiếp trên các trang mạng xã hội.

Theo đó, người chơi không khó khăn khi chèn hình ảnh đại diện của bạn bè trong danh sách của mình vào các khung hình trống có sẵn trong phim.

Do đó, ngay từ tập đầu của phim Không ai ngăn được cô ấy trình chiếu, đã có hàng trăm lượt người truy cập và chơi ứng dụng này.

Một bạn trẻ có nick là mai03011993 chia sẻ: “Mình nghe cậu bạn giới thiệu có ứng dụng mới này liền nên đã tham gia và không thể nhịn cười được. Còn gì vui thích hơn khi hình của mình được trưng bày trên khung ảnh lớn giữa ngã tư đường phố với chú thích là một trong 5 người đẹp nhất Việt Nam”.

Khi các ứng dụng bói toán, hình ảnh kinh dị, sex, bạo lực... đang tràn lan trên mạng, ứng dụng mới của social movie được nhiều bạn trẻ hưởng ứng nhờ mang đến những giây phút thú vị, bổ ích.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG