Sếp lạm dụng công việc cho tình cảm riêng

Sếp lạm dụng công việc cho tình cảm riêng
TP - Em mới về cơ quan được 5 tháng, đang trong thời gian thử việc nên sếp hay cử đi làm những công việc ngoại giao. Nhưng càng ngày ông ấy càng lạm dụng việc đó cho những mục đích “tình cảm” riêng...

> Khi cãi nhau là cô ấy nói chia tay...

Mong anh BB chỉ cho cách nào để em hoàn thành nhiệm vụ mà không mếch lòng thủ trưởng? hoa…@gmail.com

Đây chính là trò rất phổ biến của những ông quan có máu dê cụ. Họ quăng ra một chiếc thòng lọng và ngày càng thít dần lại. Trước mắt, em hãy thử làm “mặt lạnh”, nghĩa là việc đến đâu làm đến đấy, nhưng không vồn vã, nói cười gì hết.

Rất nên kèm theo việc ăn mặc hết sức bình thường (như cân đường hộp sữa, ặc ặc!), và không trang điểm. Cũng nên tham khảo ý kiến của một số chị chín chắn, đứng đắn ở cơ quan. Họ biết nhiều thứ lắm… Trước hết như thế đã, đừng vội nghĩ đến việc chuyển cơ quan!

Mỗi lần tôi đi công tác đều mua quà tặng G., khi nhận quà, cô ấy đều tỏ ra rất thích thú, cảm động. Vậy mà hôm qua tôi được bạn gái thân của G. tiết lộ là cô ấy chỉ "diễn" thế thôi, thực ra rất coi thường tôi và đánh giá những món quà như một thứ rẻ mạt, không đáng quan tâm. Tôi buồn quá… vqt142…@

Sếp lạm dụng công việc cho tình cảm riêng ảnh 1

Này, bạn gái thân của G. có đang thích anh không đấy? Nếu không phải như thế, thì chỉ có hai cách: 1. Anh nên đi công tác ngay về Lục Yên, Yên Bái, nơi có đá đỏ ruby.

Rồi mua về (Đá đỏ ấy! Chứ còn cái gì nữa! Nếu có nhiều tiền! Rồi tính tiếp ngay điểm đến tới, nhé). Nếu nhà không có điều kiện, và/hoặc lòng tự trọng lại đang nổi dậy (hy vọng là anh đang như thế), thì nên thôi mua quà, và cũng thôi gặp cô ấy luôn cho lành.

Tôi bắt đầu cầm bút viết văn thơ và được một BTV tạp chí văn học khích lệ. Tôi vô cùng ngưỡng mộ chị ấy, ngày nào cũng tìm cách gọi điện chuyện trò. Gần đây chị ấy bắt đầu không nghe điện của tôi nữa, và khi tôi cất công lặn lội xuống thăm thì chị ấy nhất định không gặp, dù tôi đến tận cổng cơ quan chờ đợi hết cả buổi. Thế là sao hả anh BB? Vũ H (Xuân Hòa, Mê Linh, Vĩnh Phúc)

Sếp lạm dụng công việc cho tình cảm riêng ảnh 2

Có vẻ anh đang là một fan cuồng? Mà với ngôi sao, fan cuồng chính là ác mộng! Chị ấy không gặp bởi khích lệ sáng tác là một việc, mà gặp để mất thời gian, thậm chí bị phiền lụy lại là việc khác hẳn.

Hơn nữa, theo BB được biết, thì việc sáng tác chủ yếu ở chỗ tự thân, chứ thành bại không ở « chị » nào đó. Heeeee…

Mọi yêu cầu gỡ rối tơ lòng xin gửi về MR. Búp bê, báo Tiền Phong Chủ nhật, 15 Hồ Xuân Hương, Hà Nội hoặc qua e-mail: bupbeonline@gmail.com

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG