Tôi hơn ông xã gần chục tuổi

Tôi hơn ông xã gần chục tuổi
TP - Tôi hơn ông xã gần chục tuổi, mọi việc không có gì đáng nói ngoài việc khi hai vợ chồng đi liên hoan gặp gỡ thì thỉnh thoảng lại có người gọi tôi là “chị”, nhưng lại gọi chồng tôi là “em”?! Tôi rất ngại với chồng. Phải làm sao đây trước tình huống khó xử này? Hoàng Hương G. (quận 2, TPHCM)

> MR. Búp bê gỡ rối tơ lòng

Người ta nhầm thì cũng thôi chứ lo nghĩ gì chị? Hơi đâu mà để ý ba cái chuyện so sánh vai vế ngoài đời. Vấn đề quan trọng nhất, chị vẫn là “người em nhỏ” trong lòng anh ấy.

Còn với người cố tình câng câng xưng hô tréo ngoe như thế, có lẽ anh chị nên tránh mặt, không phải vì ngại ngùng gì mà chỉ vì người như thế cũng chẳng nên phí thì giờ gặp.

Tôi lờ mờ nhận ra rằng anh ấy quá tiết kiệm mà tính tôi lại không thể dùng những đồ rẻ, thậm chí đồ hàng thùng như anh ấy được. Nhưng anh ấy không biết điều đó nên thỉnh thoảng vẫn mua những đồ như vậy cho tôi rồi lại còn bảo: hay lắm, độc đáo lắm. Tôi phải nói với anh ấy thế nào đây? pizza…@

Tôi hơn ông xã gần chục tuổi ảnh 1
 

Có lẽ chị nên nói với anh ấy kiếm công việc gì thu nhập cao! Bởi hình như đồ hiệu, ngay cả khi không đẹp, không phù hợp thì giá cũng vẫn rất ngất ngưởng.

Còn nếu anh ấy không chịu cố để có hầu bao phù hợp với sở thích mua sắm của chị thì nên bỏ. Cũng đừng lo sợ anh ấy quá đau khổ, vì trước đây BB cũng đã bị vài cô bạn gái như chị bỏ rồi, cũng bình thường mà. Hazzzzzzzz….

Bạn bè anh ấy thỉnh thoảng lại gọi nhầm tên tôi bằng tên ngưỡi cũ của anh ấy khiến tôi rất bực bội. Đã có lúc tôi nghĩ hay là bảo mấy đứa bạn thân của tôi giả vờ gọi nhầm tên anh ấy bằng người yêu cũ của tôi?! Anh BB thấy thế nào? flower134@....

Tôi hơn ông xã gần chục tuổi ảnh 2
 

Xét cho cùng ra có phải lỗi của anh người yêu đâu mà lại trả thù tai ác quá vậy?! Hỡi trời. Nhưng chị cũng nên nhắc nhẹ anh ấy, để anh ấy bảo ban bạn bè đừng “phạm húy” kiểu nguy hiểm thế nữa. Nếu vài người bạn anh ấy vẫn cứ tái phạm, có lẽ nên đề nghị… thay. Haha.

Mọi yêu cầu gỡ rối tơ lòng xin gửi về MR. Búp bê, báo Tiền Phong Chủ nhật, 15 Hồ Xuân Hương, Hà Nội hoặc qua e-mail: bupbeonline@gmail.com

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG